Thứ ba, 13/9/2022, 14:00 (GMT+7)

Gia đình sao Việt hội ngộ tại NovaWorld Phan Thiet

Gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Pha Lê, Khánh Thi - Phan Hiển đã có kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet.

Ca sĩ Pha Lê và con gái cùng tham gia sự kiện tại công viên giải trí Circus Land với những màn biểu diễn của chú hề, các ảo thuật gia, gánh xiếc… Hai mẹ con hoà mình vào nhịp điệu của những vũ công với trang phục nhiêu màu sắc của lễ hội carnival.

Công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land hội tụ rất nhiều hoạt động vui nhộn như mô hình những gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ độc đáo, cùng nhiều trò chơi nhiều cấp độ dành cho mọi lứa tuổi.

"Khi tìm hiểu NovaWorld Phan Thiet, Pha Lê rất ấn tượng với công viên đa sắc màu Circus Land, rất giống Disneyland ở Mỹ mà mình từng đi. Nơi đây có đầy đủ các hoạt động cùng rất nhiều trò chơi khác, khiến bé Ốc rất thích", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cho hay, đây cũng là dịp để cô tìm hiểu dự án nhằm mục đích đầu tư. Cô nói thêm, vì bản thân đã từng thành công khi đầu tư vào dự án của Novaland nên Pha Lê "coi đó như là sợi dây gắn kết để tiếp tục đặt niềm tin sở hữu thêm một biệt thự tại đây".

Đặt chân tới NovaWorld Phan Thiet, gia đình ca sĩ Hoàng Bách cũng hoà mình vào không khí náo nhiệt tại quảng trường Bikini Beach.

Cả nhà cùng chụp hình ghi lại khoảnh khắc vui nhộn cùng nhóm xiếc tung hứng, xiếc xe đạp, chú hề, cà kheo...

Các thành viên gia đình nam ca sĩ chụp ảnh check-in bãi biển Miami Bikini Beach, tận hưởng không khí trong lành giữa khung cảnh thả diều.

"NovaWorld Phan Thiet có lối kiến trúc hiện đại, tinh tế cùng nhiều tiện ích, hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Thấy các con vui chơi hứng khởi, vợ chồng mình cũng thêm phấn khích, cảm thấy những giây phút cả gia đình bên nhau như thế này rất là ý nghĩa", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Bách cũng cho biết thêm, xu hướng mỗi gia đình mong muốn có cho mình một biệt thự để nghỉ dưỡng là điều tất yếu trong điều kiện xã hội phát triển hiện nay. Vậy nên, nhân dịp này vừa đi chơi với các con, vợ chồng anh cũng dành thời gian tham quan dự án, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thành phố biển.

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại tuyến phố Festival Street là hoạt động cuốn hút đối với cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển.

Trong hai ngày tại NovaWorld Phan Thiet, gia đình cặp sao và đặc biệt là hai bé BiNa được vui chơi trong không gian rộng mở cùng nhiều hoạt động vui nhộn.

Cả gia đình tham quan Movenpick Resort Phan Thiet và thưởng thức màn trình diễn Caribbean show với dàn vũ công chuyên nghiệp, được dàn dựng công phu. Cặp đôi cũng không quên so tài với các vũ công, giữa sự cổ vũ của hàng trăm du khách.

Khánh Thi chia sẻ, là một người mẹ, điều đầu tiên mà cô quan tâm đó là các tiện ích để các con vui chơi.

"Thi rất thích khi ở đây có rất nhiều khu vui chơi giải trí sôi động, cùng với không gian giao hòa thiên nhiên, giúp tăng tương tác giữa bố mẹ và các bé. Hơn nữa, một thế giới màu sắc như vậy cũng tạo hứng thú cho cả trẻ nhỏ và người lớn", Khánh Thi bày tỏ.

Mỗi dịp cuối tuần, NovaWorld Phan Thiet luôn mang đến cho nhà đầu tư, du khách những trải nghiệm đa sắc màu từ mua sắm, ẩm thực tại dãy phố Festival Street đa dạng thương hiệu; quảng trường biển, bãi biển Miami Bikini Beach, công viên giải trí Circus Land với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí; site tour tham quan đô thị du lịch để tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản tại đây.

Thu Hương
Ảnh: Novaland

Đánh giá phiên bản mới