Thứ ba, 14/12/2021, 13:51 (GMT+7)

Gia đình Pha Lê đón Giáng sinh

Năm 2020, ông xã của Pha Lê - Emmanuel Shin - phải về Hàn Quốc nên đây là lần đầu tiên gia đình họ đón Giáng sinh với nhau.

'Tâm trạng tôi khi ấy vừa lo lắng cho mẹ chồng bệnh nặng ở Hàn Quốc, vừa thương con khi không có bố bên cạnh tại Việt Nam, nên dịp lễ Noel 2020 không thật sự ý nghĩa. Còn năm nay, chúng tôi hạnh phúc quây quần bên nhau', cô nói.

Bé Ốc được mẹ chuẩn bị nhiều trang phục xinh xắn, gam màu đỏ rực rỡ.

Cô bé gần 14 tháng tuổi, được mẹ nhận xét hiếu động, hay cười và mọc răng sớm.

'Ốc bắt đầu bộc lộ rõ sự độc lập. Chẳng hạn khi thả trong nhóm chơi, bé chủ động lấy đồ chơi một mình, không có quấn theo các bạn khác. Con còn tự tìm niềm vui và tỏ ra lanh lợi, hay chú ý những thứ xung quanh. Dù là con gái nhưng từ nhỏ, bé Ốc đã mạnh mẽ, mỗi lần ngã là không bao giờ khóc', Pha Lê nói thêm.

Nữ ca sĩ cho biết con gái phát triển thể chất nhanh hơn ngôn ngữ. Bé thích nói nhưng vẫn chưa phát âm cụ thể từ nào.

Lần đầu làm mẹ nhưng Pha Lê không gặp khó khăn hay áp lực trong việc chăm sóc con gái. 'Ốc ngoan ngoãn và hợp tác, từ chuyện ăn uống đến sinh hoạt. Chưa kể, ông xã hết lòng hỗ trợ tôi chăm sóc, chơi đùa với con', cô nói.

Vợ chồng nữ ca sĩ thống nhất để bé Ốc phát triển tự nhiên, thử sức và học hỏi mọi thử lĩnh vực. 'Tôi muốn con có sự trải nghiệm ở mọi lĩnh vực: đàn, hát, thể thao, kể cả võ thuật. Tôi hy vọng những điều này sẽ giúp bé Ốc có nhiều sự va chạm, giúp bé hiểu rõ bản thân, tâm hồn vui vẻ và tìm thấy đam mê', cô nói.

Pha Lê và ông xã cố gắng vun đắp hôn nhân.

Trang điểm: Triệu Linh, nhiếp ảnh: Suri Studio.

Pha Lê: 'Tôi là trụ cột kinh tế chính của gia đình'
 
 

Pha Lê: 'Tôi là trụ cột kinh tế chính của gia đình'

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới