Thứ ba, 2/8/2022, 15:43 (GMT+7)

Gia đình Huỳnh Đông thăm vườn sinh thái 50.000 m2 của Vân Trang

Vợ chồng Huỳnh Đông đưa con trai về Tiền Giang thăm cơ ngơi 50.000 m2 của Vân Trang và tổ chức sinh nhật cho bé Happy tuần qua.

Vân Trang (ngoài cùng bên phải) có khu du lịch sinh thái rộng lớn, khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ ở huyện Cái Bè, Tiền Giang. Nhân dịp bé Happy - con trai Huỳnh Đông và Ái Châu - lên 7 tuổi hôm 24/7, Vân Trang mời gia đình Huỳnh Đông về tham quan cơ ngơi của cô.

Diễn viên Lê Bê La (ngồi trước), chơi thân với Vân Trang và Ái Châu, cũng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật đậm phong cách Nam Bộ mừng con trai Huỳnh Đông - Ái Châu tròn 7 tuổi.

Vợ chồng Vân Trang và con gái lớn Queenie diện trang phục bà ba sắm vai một gia đình nông dân miền Tây.

Gia đình Huỳnh Đông và con trai Lê Bê La (thứ ba từ trái qua) cũng mặc đồng phục kiểu thôn quê.

Bàn tiệc có rượu vang, bát đũa kiểu mộc mạc và trang trí bằng những chậu lục bình, 'cây' đèn nhấp nhánh.

'Sinh nhật các con vui là chính, các ba mẹ 'chill' là 10', Vân Trang nói.

Ái Châu cho biết bé Happy - con trai cô - rất vui khi được đi chơi xa và chơi đùa cùng con trai Lê Bê La, con gái Vân Trang.

Vân Trang bật mí vì muốn cho cả gia đình, đặc biệt là ba con gái cưng có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, thoải mái nên vợ chồng cô quyết định đầu tư xây dựng vườn sinh thái diện tích 50.000 m2 ở quê nhà Tiền Giang.

Nữ diễn viên vẫn giữ nguyên hệ sinh thái vốn có của khu đất, chỉ cải tạo, xây dựng thêm một số hạng mục. Cơ ngơi này nằm bên cạnh một con sông yên ả ở huyện Cái Bè. Nội thất ở đây chủ yếu được làm bằng gỗ, tre, nứa, các vật liệu thân thiện với môi trường.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới