Thứ năm, 4/5/2023, 00:08 (GMT+7)

Gia đình Huy Trần - Ngô Thanh Vân đi du lịch cùng nhau

Khánh HòaNgô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức chuyến đi cho đại gia đình hai bên đến resort nổi tiếng ở Nha Trang.

Vừa trở về từ Buôn Mê Thuột, vợ chồng Ngô Thanh Vân lại lên đường đi Nha Trang nghỉ lễ cùng gia đình. Hai người quay trở lại một khu resort quen thuộc, từng ghé nhiều lần.

Khá lâu rồi đại gia đình của nàng đả nữ mới đi du lịch cùng nhau. 'Kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời khi được cùng cả nhà trải nghiệm và tạo thêm kỷ niệm cho tụi nhỏ', cô viết.

Với Ngô Thanh Vân, bãi biển ở Nha Trang, đặc biệt ở khu resort này, là đẹp nhất với bãi cát trắng dài và có nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Chuyến đi lần này 'tăng gấp đôi niềm vui' vì ngoài nhà Ngô Thanh Vân còn có gia đình Huy Trần ở Đức về tham gia. Buổi chiều, cả nhà dùng bữa bên bờ biển, ngắm hoàng hôn và tận hưởng gió mát lộng.

Buổi tối trước khi check out, gia đình Ngô Thanh Vân được resort tổ chức một bữa tiệc bất ngờ ngay ở khu vực hồ bơi tại villa. Nhân viên và đầu bếp phục vụ tại chỗ.

Bữa tiệc buffet với đủ món kiểu Âu và Việt, phù hợp với khẩu vị của đại gia đình nhiều thành viên. Món Âu gồm thịt nướng, hải sản nướng, súp, bít tết, salad, bánh mì sừng bò, phô mai.

Bàn tiệc cũng có nhiều món Việt như gỏi cuốn tôm thịt, tôm hấp, rau củ xào. Tráng miệng là các món trái cây tươi và bánh ngọt. Gia đình hai bên uống rượu vang.

Khu nghỉ dưỡng này nằm tại đảo Hòn Tre. Cả nhà dành ngày đầu tiên để chụp hình, thư giãn trong villa. Buổi chiều, Ngô Thanh Vân dẫn đầu đoàn tham gia các trò chơi trên biển như thuyền chuối.

Không chỉ nghỉ ngơi trong resort, chuyến này hai vợ chồng nữ đạo diễn đưa các cháu tới công viên chủ đề để vui chơi từ sáng tới tối.

'Cô Vân chú Huy như biến thành hai đứa trẻ, phấn khích chơi rất nhiều trò. Trong đó, show nước và show Tata là hai điểm nhấn của ngày tham quan này, vừa xem mà mồm chữ Á, miệng chữ Ô', cô viết. Kết thúc show Tata, gia đình Ngô Thanh Vân chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần đi Nha Trang
 
 
Kỳ nghỉ của gia đình Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Video: Instagram Ngô Thanh Vân

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới