Thứ tư, 10/1/2024, 00:10 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà check in 'cây cầu nụ hôn' ở Phú Quốc

Kiên GiangHồ Ngọc Hà đưa bố mẹ và các con tới cầu Hôn - công trình có kiến trúc đặc biệt, đang hot ở Phú Quốc.

Sau một năm bận rộn với lịch trình công việc, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình có kỳ nghỉ bên nhau tại đảo ngọc Phú Quốc. Đồng hành cùng chuyến đi lần này có cả ba con là Henry (Subeo), Leon và Lisa cùng bố mẹ nữ ca sĩ.

Cả gia đình check in trên cầu Hôn (Kiss Bridge), cây cầu nổi tiếng nhất nhì Phú Quốc vừa được khánh thành cuối tháng 12. Nằm ở phía nam đảo, công trình còn được trang CNN Travel của Mỹ giới thiệu là 'cây cầu chỉ để hôn nhau chứ không thể đi qua' nhờ thiết kế độc đáo. Ngoài ra, cầu cùng được nhiều trang du lịch nổi tiếng nhắc tới như Travel+Leisure, Travel Weekly, Travel Daily News, Asia Today....

Cây cầu dài 800 mét, gồm hai nửa riêng biệt, hợp với nhau thành một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau 30 cm - vừa đủ để hai người trao nhau nụ hôn lãng mạn hay một cái ôm, một cái nắm tay. Đó là lý do khiến cây cầu mang cái tên lãng mạn là cầu Hôn. Phần mặt trong của thân cầu có đục tạo hình 394 câu ngạn ngữ, thơ, tình ca theo 22 ngôn ngữ phổ biến thế giới.

Thiết kế này lấy cảm hứng từ bức tranh bích họa cổ điển của Michelangelo mang tên 'The Creation of Adam' tại nhà nguyện Sistine. Hai nửa cầu giống như hai ngón tay trong bức tranh, hướng về nhau nhưng không chạm.

Khoảng cách này cũng được tính toán chính xác từng centimet để ngày 1/1 hàng năm, mặt trời sẽ chiếu vào khe hở giữa hai nửa cầu, tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp.

Chỉ vừa khánh thành vài tuần, nơi đây đã được nhiều du khách ghé tới check-in. Ngay cả khi không chụp ảnh hôn nhau, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển đảo thơ mộng dưới ánh nắng rực rỡ. Cuối năm là thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc.

Sau khi vui chơi ở cầu Hôn, gia đình Hồ Ngọc Hà dùng bữa tại một nhà hàng cũng nằm trong khuôn viên tổ hợp vui chơi giải trí phía nam đảo. Nhà hàng có không gian ngoài trời, gần ga cáp treo An Thới - Hòn Thơm, có tầm nhìn hướng ra biển, phục vụ các món hải sản Á - Âu.

Lần này, Hồ Ngọc Hà dành phần lớn thời gian ở phía nam đảo khi lựa chọn một resort cách không xa ga An Thới. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bãi Khem, một bãi biển hoang sơ, từng lọt Top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do công ty Flight Network Canada bình chọn.

Khu nghỉ dưỡng có 375 biệt thự có hồ bơi riêng. Hồ Ngọc Hà đặt dịch vụ floating breakfast (bữa sáng nổi) để vừa thưởng thức đồ ăn, vừa tắm nắng và bơi lội trong căn villa riêng tư.

Resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc làng biển độc đáo. Những căn biệt thự mái lá, chia làm ba gian như nếp nhà truyền thống của người Việt. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ, tre, mây thân thuộc. Không gian mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Hai bé Leon và Lisa vui chơi cùng mẹ ở bãi Khem.

Gia đình Hồ Ngọc Hà check in cầu Hôn ở Phú Quốc
 
 

Kỳ nghỉ ở Phú Quốc của gia đình Hồ Ngọc Hà. Video: Instagram nhân vật

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới