Thứ bảy, 12/6/2021, 13:04 (GMT+7)

Gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Trung Tín và hai con Sophie, Liam.

Đặng Thu Thảo hiếm khi đăng ảnh của gia đình nhỏ. Nhưng mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 34 của ông xã Trung Tín, cô khoe khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau trong một chuyến đi chơi biển. Kết hôn vào tháng 10/2017, đến hiện tại, vợ chồng cô có hai thiên thần nhỏ là Sophie (ba tuổi) và Liam (một tuổi).

Doanh nhân Trung Tin yêu thương gọi các con là "món quà tuyệt vời nhất" mà bà xã dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, anh luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng hai con. Cả Sophie và Liam cũng rất quấn bố, thích được bố kể truyện mỗi tối trước khi đi ngủ.

Sophie đã đi học mẫu giáo, sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn giống mẹ Thảo. Thời gian đầu, Hoa hậu Việt Nam 2012 giấu kín hình ảnh của con, phải tới khi bé tròn 6 tháng tuổi, cô mới đăng tải hình ảnh gương mặt của bé.

Doanh nhân Trung Tín hết mực cưng chiều con gái. Ngược lại, cô bé cũng biết thể hiện tình cảm với bố mẹ. Trước đó, Trung Tín đăng tải video con gái massage đầu cho anh và bày tỏ: "Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi".

Nhân dịp con gái tròn ba tuổi, vợ chồng Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật cho con tại Phú Quốc.

Liam chào đời cuối tháng 5/2020. Càng lớn, Liam càng bụ bẫm đáng yêu và được nhận xét có nhiều nét giống bà nội - doanh nhân Dương Thanh Thuỷ.

Liam ra dáng 'soái ca nhí' ngay từ bé. Nhiều bạn bè thân thiết như hoa hậu Ngọc Hân, Shark Đăng Khoa đùa rằng sau này mẹ Thảo sẽ vất vả tuyển dâu.

Người đẹp quê Bạc Liêu chỉ mong hai con lớn lên khoẻ mạnh, chăm chỉ học tập.

Từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo tập trung thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng chồng hoặc tái xuất ở các sự kiện showbiz, gần nhất là chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Văn Trung hạnh phúc vui đùa bên cháu nội. Khi có thời gian rảnh, ông bà đích thân đưa Sophie đi học mẫu giáo.

Hoàng Nam

Đánh giá phiên bản mới