Thứ ba, 30/8/2022, 11:36 (GMT+7)

Gia đình hạnh phúc của 'chú lùn TVB' Vương Tổ Lam

Trung QuốcDiễn viên, MC Vương Tổ Lam cùng vợ - chân dài Lý Á Nam - và hai con gái rạng rỡ bên nhau trong bộ ảnh trên tạp chí dành cho trẻ em.

Đây là lần đầu tiên cả gia đình bốn người cùng nhau chụp ảnh bìa tạp chí. Sau gần chục năm gắn bó, đôi vợ chồng có hai con gái, hôn nhân kín tiếng, được đồng nghiệp khen êm ấm.

Bộ ảnh được thực hiện tại một khu cắm trại, cho phép gia đình vui chơi giữa thiên nhiên.

Gabby và Hayley - hai con gái của cặp sao - được cho là đều có nét của bố nhiều hơn mẹ. Hiện vợ chồng Vương Tổ Lam phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Trong khi Tổ Lam tham gia show truyền hình, vợ anh chủ yếu dành thời gian chăm chút con.

Vợ chồng Vương Tổ Lam chia sẻ bộ ảnh lên mạng xã hội và nhận nhiều lời chúc phúc của khán giả.

Vương Tổ Lam và Lý Á Nam nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong và Đại lục vì chênh lệch chiều cao. Á Nam là người mẫu và cao 1,75 m, trong khi chồng cô chỉ cao 1,63 m. Dù vậy, hai người tâm đầu ý hợp. Tham gia show truyền hình, Lý Á Nam cho thấy mình là người phụ nữ chu toàn việc gia đình, bao dung với chồng.

Vương Tổ Lam là gương mặt quen thuộc của TVB qua nhiều bộ phim, show truyền hình. Anh được yêu thích bởi phong cách hài hước. Tài tử đóng 'Cẩm tú lương duyên', 'Ba điều ước của quỷ', 'Vương bài đối vương bài', 'Đại náo Thiên Trúc', 'Thực vi nô'... Tổ Lam từng tham gia show thực tế 'Running Man' của Trung Quốc.

Lý Á Nam kém chồng bốn tuổi, là Hoa hậu gốc Hoa quốc tế 2005 (cuộc thi do TVB tổ chức). Cô từng đóng 'Pháp chứng tiên phong 3', 'Cự luân', 'Tuế nguyệt phong vân'... Cặp sao kết hôn năm 2015.

Vương Tổ Lam chụp nhiều ảnh với con gái thứ hai.

'Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để ở bên con', Vương Tổ Lam nói.

Bé thứ hai được nhận xét là bản sao của ông bố nổi tiếng.

Con lớn của Vương Tổ Lam - Lý Á Nam.

Vương Tổ Lam từng tiết lộ dù anh bận rộn công việc nhưng mỗi khi về nhà, hai đứa trẻ đều rất quấn bố. Đổi lại, khi có thời gian, ngôi sao Hong Kong dành trọn cho con. Anh cùng vợ đưa con đi công viên, đi du lịch... tận hưởng cuộc sống.

Nguyễn Hương (Theo Kids)

Đánh giá phiên bản mới