Thứ ba, 4/7/2023, 10:44 (GMT+7)

Gia đình Hà Kiều Anh thăm sân bóng Old Trafford

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và 4 con dành một ngày tham quan sân vận động Old Trafford ở Anh, tìm hiểu về đội bóng nổi tiếng Manchester United.

Hà Kiều Anh cùng ba con Vương Khang, Vương Khôi và Viann hào hứng mua vé vào tham quan sân vận động Old Trafford của CLB bóng đá Manchester United.

'Chồng và các con trai tôi đều mê bóng đá nên đợt này đi du lịch châu Âu, cả nhà tranh thủ dành một ngày tới đây dạo chơi, chiêm ngưỡng, chụp ảnh', Hà Kiều Anh nói.

Chồng đại gia của Hà Kiều Anh (thứ hai từ trái qua) và con trai lớn Nhật Minh (đứng sau cùng, áo đỏ) mới từ Việt Nam qua. Gia đình hoa hậu được hai người bạn sống ở Anh tiếp đón, đưa đi chơi, giới thiệu những điều thú vị về đội bóng nổi tiếng.

Hà Kiều Anh thú thật cô và con gái Viann không hiểu gì về bóng đá nhưng hai mẹ con vẫn cảm thấy 'quá đã' khi được đặt chân tới 'Nhà hát của những giấc mơ' (The Theater of Dreams) - tên gọi sân Old Trafford của CLB Manchester United.

Bé Vương Khôi - con thứ ba nhà Hà Kiều Anh - rất mê đội 'Man đỏ'. Cậu bé thích thú trong lần đầu được ngồi trên hàng ghế khán giả đỏ rực.

Vương Khôi và em út Viann mặc đồ ton-sur-ton trắng, phong cách 'cool ngầu', khỏe khoắn.

Con trai Hà Kiều Anh chụp ảnh với bộ sưu tập những chiếc cúp CLB Manchester United từng giành được qua các giải đấu.

Mẹ con Hà Kiều Anh đứng trước bức tường trưng bày ảnh các huấn luyện viên từng dẫn dắt Manchester United, trong đó có ông Alex Ferguson - huyền thoại của bóng đá thế giới, người đã được phong tước hiệp sĩ.

Cả nhà chỉ có mình Vương Khang là fan đội bóng Man City. Chàng thanh niên được mẹ đưa qua sân vận động Etihad của đội này chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm.

'Chỉ đứng ở cửa, không được vào trong tham quan nhưng con nhất quyết phải mặc áo có chữ Etihad mới chịu', Hà Kiều Anh tiết lộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới