Chủ nhật, 4/9/2022, 12:40 (GMT+7)

Gia đình Hà Kiều Anh đu dây mạo hiểm ở Thái Lan

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia đưa 4 con đi Phuket, Thái Lan trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm đu dây trong rừng.

Gia đình Hà Kiều Anh trang bị đồ bảo hộ kỹ lưỡng trước khi chơi trò Zipline (đu dây).

'Nhà tôi ai cũng thích chơi thể thao. Ba Nam lớn tuổi nhất nhà nhưng cũng chơi cùng vợ và các con. Năm nào chúng tôi cũng cho lũ trẻ chơi trò này ít nhất một lần', Hà Kiều Anh nói.

Hà Kiều Anh bên ba con ruột và Nhật Minh - con trai riêng của chồng cô (đứng sau cùng).

Bé Vivian hào hứng không kém các anh. Hoa hậu cho biết, con gái cưng tính bạo dạn từ nhỏ. Nhờ được ba anh lớn và bố mẹ cổ vũ, nhóc tỳ càng tỏ ra gan dạ, không hề sợ hãi trò chơi mạo hiểm này.

Hà Kiều Anh treo mình lơ lửng, chuẩn bị 'bay' từ điểm nọ đến điểm kia trong một khu rừng ở Phuket.

'Năm nay tôi có vẻ đu yếu hơn mọi năm. Lúc bắt đầu tôi cảm thấy hơi sợ nhưng sau đó cảm giác sợ hãi dần được thay thế bởi sự phấn khích khi cơ thể hòa quyện với thiên nhiên, núi rừng', Hà Kiều Anh cho biết.

Hà Kiều Anh đu dây
 
 

Hà Kiều Anh đu dây ở Thái Lan

Bé Vivian khiến bố mẹ và các anh bất ngờ khi bình tĩnh vượt qua thử thách, rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất an toàn, mặt vẫn 'tỉnh queo'.

Bé Vivian đu dây
 
 

Bé Vivian tự tin chơi trò mạo hiểm

Con trai thứ hai của Hà Kiều Anh tên Kingsley, hình thể gầy gò, bị mẹ ví như một chiếc mắc áo đang quay giữa rừng khi treo mình trên dây cáp.

Hoa hậu cho hay con trai Kamen 14 tuổi có kỹ năng đu dây điêu luyện.

Cậu lớn Nhật Minh chân quá dài phải co cao gối để không bị va quệt vào các ngọn cây trong khi di chuyển.

Hà Kiều Anh kể ba cậu con trai rất thân nhau. Nhật Minh sống cùng vợ chồng hoa hậu từ nhỏ, được Hà Kiều Anh xem như con ruột.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới