Thứ ba, 28/3/2023, 11:36 (GMT+7)

Gia đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh tụ họp

Vợ chồng Hà Kiều Anh, Chi Bảo hội ngộ Trương Ngọc Ánh và bạn trai khi ba nhà cùng đưa con tới dự sinh nhật bà xã Bình Minh.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ mặc ton-sur-ton đen, còn hai con gái diện đồ trắng trong buổi tiệc tổ chức ở một nhà hàng tại TP HCM.

Nam diễn viên tình tứ bên bà xã. Vợ chồng Bình Minh sẽ kỷ niệm 15 năm cưới vào tháng 4.

Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang bế con trai Gia Khang đến chúc mừng vợ Bình Minh. Hai gia đình thân thiết từ vài năm nay, thường xuyên gặp gỡ, tụ họp trong các dịp đặc biệt.

Hà Kiều Anh (đứng thứ ba từ trái qua) cùng chồng đại gia (đứng sau) cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ chơi thân hơn 20 năm, xem nhau như tri kỷ. 'Bà trùm Hương Ga' hiếm khi vắng mặt trong những ngày kỷ niệm của vợ Bình Minh.

Hà Kiều Anh cũng gắn bó với Anh Thơ hơn 10 năm còn Lý Thùy Chang gia nhập 'hội chị em' sau cùng.

Bé Bảo Tiên (con gái Trương Ngọc Ánh, thứ hai từ trái qua) hội ngộ hai con của Hà Kiều Anh là Vivian (đứng giữa, hàng trước), Kingsley (ngoài cùng bên phải) và An Nhiên, An Như nhà Bình Minh. Ba gia đình có mối quan hệ lâu năm nên các nhóc tỳ cũng thân thiết từ nhỏ.

Bạn trai Trương Ngọc Ánh - diễn viên Anh Dũng (ngồi thứ hai từ ngoài vào, bên trái), cùng các khách mời khác nâng ly mừng tuổi mới vợ Bình Minh.

Anh Thơ cho biết cô vui vì có buổi tiệc ấm cúng, nhiều bất ngờ. 'Tôi tính rủ rê hội bạn thân đi ăn tối thôi nhưng không ngờ đến nơi thấy hình mình cỡ lớn ở giữa nhà hàng. Sau buổi tiệc này, tôi còn có hẹn riêng với siêu mẫu Thanh Hằng một buổi nữa. Hai chị em chơi thân 17 năm, nhiều điểm chung dù hoạt động khác lĩnh vực', vợ Bình Minh cho hay.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới