Thứ tư, 14/7/2021, 09:19 (GMT+7)

Gia đình Hà Anh 'trốn dịch' trong biệt thự ngoại ô

Bà Rịa - Vũng TàuBiệt thự gần biển Hồ Tràm là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà vợ chồng Hà Anh hay đưa con gái về sống trong những đợt TP HCM giãn cách xã hội.

Lần này, gia đình Hà Anh vừa về đến Hồ Tràm thì có quyết định chính thức về việc giãn cách toàn TP HCM theo chỉ thị 16. Cô và chồng quyết định ở lại trong căn biệt thự ít nhất 15 ngày cho đến khi có thông báo mới. 'Thay vì quá lo lắng, tôi và ông xã tranh thủ dành thời gian quý báu bên bé Myla', cô chia sẻ.

Hàng ngày, Hà Anh dẫn con đi dạo trong khu vườn vắng người để bé được chơi đùa và gần gũi thiên nhiên.

Bé Myla bầu bạn với chú cún Daisy trong những ngày 'trốn dịch' tại đây. Chú cún thuộc giống chó Corgi mà Nữ hoàng Anh rất thích.

Daisy hiền lành, thường nằm gọn trong lòng Myla cho cô bé thỏa sức vuốt ve. Đôi bạn quấn quýt nhau, cùng tận hưởng thời tiết mát mẻ ở vùng biển.

Hà Anh cho biết Myla thích đi học vì có nhiều bạn bè nên nếu thời gian giãn cách kéo dài, bé sẽ hụt hẫng. Vì vậy, cô đã mượn chú cún Daisy về cho con để bé có thêm niềm vui từ người bạn bốn chân.

Myla vừa trông thấy Daisy đã thấy đáng yêu. Bé đưa chú cún đi dạo và 'rủ' con vật cùng chụp ảnh.

Cuộc sống mùa dịch của gia đình Hà Anh diễn ra chậm rãi nên vợ chồng cô có thêm nhiều thời gian chăm con. Khi ông xã Olly đưa Myla đi đạp xe, Hà Anh tranh thủ làm việc online hoặc nấu những món ngon để chiêu đãi cả nhà.

'Làm việc tại nhà khi có con nhỏ lại tự tay nấu nướng khiến tôi bận rộn cả ngày, nhưng điều đó mang lại niềm vui vô bờ bến', cô nói.

Myla học được nhiều điều hay từ cuộc sống tách biệt khỏi thành phố. Mỗi ngày, bé được bố Olly giúp ôn tập những điều cô giáo đã dạy ở trường mẫu giáo sau đó tìm hiểu những kiến thức và kỹ năng mới.

Bơi lội là hoạt động yêu thích của các thành viên trong gia đình Hà Anh. Biệt thự có hồ bơi ngay trong khuôn viên nên vợ chồng cô thường thư giãn tại đây để xả stress và tăng cường sức khỏe.

Bà mẹ một con 'đổi gió' bằng môn thể thao cưỡi ngựa sau mấy ngày ở yên trong nhà.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới