Thứ năm, 2/9/2021, 11:21 (GMT+7)

Gia đình Hà Anh mừng ngày 2/9

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh và con gái Myla đón Ngày Độc lập khi đang tránh dịch trong villa riêng ở khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm.

Ba thành viên trong gia đình Hà Anh cùng mặc áo quốc kỳ Việt Nam để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Cô cho biết, thuở nhỏ sống ở Hà Nội đã được ông bà, cha mẹ vun đắp tình yêu Tổ quốc nên giờ đây muốn truyền lại điều đó cho con.

"Trong bối cảnh dịch bệnh, chúng tôi muốn thể hiện tinh thần lạc quan, sự đoàn kết và lan tỏa tình yêu thương dành cho nhau. Đó là sức mạnh giúp chúng ta chiến thắng đại dịch", Hà Anh chia sẻ.

Con gái Hà Anh háo hức diện áo cờ đỏ từ nhiều ngày trước. Bé đã trông thấy các cô chú ca sĩ mặc trong những MV về tinh thần đẩy lùi Covid-19, nên gọi đó là "chiếc áo Việt Nam ơi".

Lúc 16h ngày 2/9, gia đình Hà Anh sẽ livestream để trò chuyện, ca hát cùng bạn bè nhằm cổ động tinh thần mọi người trong cuộc chiến chống đại dịch. Chương trình mang tên "Hát cùng Hà Anh" với ca khúc chủ đề là "Việt Nam ơi".

Đầu tháng 9, không khí ngày Quốc khánh và lễ hội Trung thu đã ngập tràn trong villa riêng của Hà Anh ở Hồ Tràm. Cô luôn chú ý giúp con tìm hiểu và tận hưởng những ngày truyền thống ở quê hương của cả bố và mẹ.

Dịp này, quà Trung thu của Myla là chiếc đầu kỳ lân rực rỡ sắc màu

Hà Anh sẽ cố gắng sắm đủ bánh nướng, bánh dẻo, quả hồng để mang cho con niềm vui trọn vẹn trong mùa Trung thu, dù gặp nhiều hạn chế trong thời gian giãn cách.

"Tôi mong mọi người giữ tinh thần tốt, cố gắng khắc phục những khó khăn trước mắt để thích nghi với 'cuộc sống bình thường mới'. Hy vọng ngày chúng ta được đoàn tụ, trở lại nhịp sinh hoạt trước đây sẽ sớm thôi", Hà Anh chia sẻ.

Lam Trà
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới