Thứ bảy, 25/12/2021, 18:02 (GMT+7)

Gia đình Đức Tiến quây quần đón Giáng sinh

Vợ chồng diễn viên Đức Tiến và con gái tận hưởng đêm Giáng sinh tại nhà riêng thay vì ra ngoài vì muốn tránh Covid-19.

Trong không khí ấm cúng, Đức Tiến cảm nhận niềm vui trọn vẹn khi được bên gia đình. 'Một năm trôi qua rất nhanh, tôi và bà xã cùng chăm con, ngắm con lớn lên từng ngày. Đó là món quà lớn nhất', anh nói.

2021 là năm nhiều thử thách với Đức Tiến. Nhớ lại khoảng thời gian cả nhà cùng mắc Covid-19, anh vẫn chưa hết lo lắng. Giai đoạn đó, anh và vợ phải tự chữa bệnh và thay ca chăm sóc con gái mới tròn một tuổi. Nam diễn viên thấy rất may mắn mới vượt qua 'đại nạn' đó.

Sau dịch, Đức Tiến đắt show nên thu nhập tăng đáng kể. Nhưng anh cũng đối mặt những ganh ghét trong công việc và mất đi vài người bạn. 'Tôi quan niệm điều cũ qua đi thì điều mới sẽ đến. Trên hết, mình tìm được sự bình an khi về bên gia đình', anh nói.

Hơn 10 năm sống ở Mỹ, anh thấu hiểu gia đình là điểm tựa quan trọng nhất. 'Cuộc sống xa xứ nhiều áp lực, nếu không có gia đình, sẽ không ai trụ vững được', Đức Tiến cho biết.

Nam diễn viên biết ơn bà xã và con gái đã tạo động lực cho anh phát triển sự nghiệp. Nhờ vậy, anh vượt qua hết khó khăn dù môi trường làm việc nhiều thị phi.

Hoa hậu Bình Phương sẵn lòng làm hậu phương cho chồng, tạm gác công việc thời gian dài để chăm con.

Bé Mèo lớn bổng dù mới hơn một tuổi. Bé được bố mẹ giáo dục về lòng vị tha, yêu gia đình và tự lập.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới