Thứ tư, 27/7/2022, 08:17 (GMT+7)

Gia đình DJ Myno tận hưởng mùa hè ở châu Âu

DJ Myno cùng ông xã - cựu cầu thủ Danny Van Bakel - đưa hai con sang Hà Lan, Pháp thăm ông bà nội kết hợp du lịch hai tháng qua.

Myno nói do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hai năm qua gia đình cô không có dịp xuất ngoại. Ngay khi có thông tin các chuyến bay được mở lại, cô lên kế hoạch về thăm gia đình chồng, sẵn tiện du lịch châu Âu. 'Chuyến đi không chỉ giúp tinh thần của các con thoải mái, còn là dịp gắn kết các thành viên trong gia đình. Đó cũng là cách tôi và ông xã giữ lửa hôn nhân sau gần 10 năm gắn bó', cô nói.

Myno cho biết các con hào hứng khi được đi chơi. Từ nhỏ, hai bé David (tám tuổi) và Amy (năm tuổi) đã được bố mẹ đưa đi du lịch ở nhiều nơi nên sớm thích nghi với môi trường mới, có cho mình những trải nghiệm thú vị.

Nữ DJ cho biết lần này cả gia đình cô đến thăm những địa điểm nổi tiếng ở Hà Lan như ngôi làng cổ tích Giethoorn, bảo tàng quốc gia Hà Lan (Kijks), khu đèn đỏ Amsterdam...

Myno đặc biệt yêu thích tiết trời mùa hè ở châu Âu. 'Đợt này sang ngay lúc trời chuyển sang mùa hè, thời tiết ấm áp, hoa nở đầy đường, cảnh vật trông rất lãng mạn, Khác với mọi lần sang trúng mùa đông, thời tiết nắng ấm nên ngày nào gia đình tôi cũng đi dạo', cô kể.

Vợ chồng DJ dự lễ hội âm nhạc Defqon ở Amsterdam, Hà Lan.

Những ngày ở Paris, Myno đi dạo các con phố quanh tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, bảo tàng Louvre và sông Seine.

Myno khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hai lần sinh nở nhưng vẫn trẻ trung, gợi cảm không kém thuở đôi mươi.

Nữ DJ cho biết sau chuyến đi du lịch, cô và các thành viên trong gia đình như được nạp lại năng lượng để trở lại với công việc. Bản thân cô thấy nhớ quê hương, nhớ sân khấu và mong muốn được trở lại với nghề DJ. 'Trong khoảng thời gian dài từ giã sự nghiệp, tôi đã nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Do đó, khi các con đã cứng cáp hơn, tôi mong muốn được sống với niềm đam mê của mình, bên cạnh chuyện vun vén tổ ấm. Tôi tin khi mình được làm những điều bản thân yêu thích thì dù có khó khăn cũng sẽ vượt qua', cô nói.

Vợ chồng DJ khóa môi tình tứ. Myno thấy mình may mắn khi tìm được một người bạn đời yêu thương, thấu hiểu cho những tâm tư của mình. Bản thân Danny Van Bakel biết được những hy sinh của vợ dành cho tổ ấm nên khi cô mong muốn trở lại với nghề DJ, nam tiền vệ hoàn toàn ủng hộ. 'Sau chín năm bên nhau, anh vẫn yêu và tình cảm như ngày nào. Tôi nhận ra Danny Van Bakel là một người chu đáo, biết lắng nghe và dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi luôn tôn trọng, tin tưởng nhau và đó là nguyên tắc quan trọng nhất để giữ được một cuộc hôn nhân viên mãn sau chín năm gắn bó', cô tâm sự.

DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, 30 tuổi. Cô bắt đầu công việc chơi nhạc từ lúc 17 tuổi và từng là cái tên 'hot' nhất nhì giới DJ nhờ nhan sắc nổi bật, hình thể sexy, gu ăn mặc táo bạo. Thời gian qua, Myno tạm dừng hoạt động nghệ thuật, thành lập công ty truyền thông, kinh doanh bất động sản và góp vốn mở quán pub tại Quy Nhơn, Bình Định. Danny Van Bakel - chồng cô - từng đá vị trí trung vệ cho đội bóng FLC Thanh Hóa trước khi giải nghệ. Anh được khen ngợi ngoại hình điển trai và có nhiều tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam.

Anh Minh

Đánh giá phiên bản mới