Thứ bảy, 29/1/2022, 14:33 (GMT+7)

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân quây quần

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh cùng hai con trai mặc ton-sur-ton đỏ rực thực hiện bộ ảnh Tết và chuẩn bị đón năm mới Nhâm Dần.

Chúng Huyền Thanh kết hôn sớm. Ở tuổi 25 cô đã là bà mẹ hai con và hiện có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên ông xã - ca sĩ Jay Quân.

Gia đình nữ người mẫu xúng xính với trang phục gam đỏ tượng trưng cho may mắn chuẩn bị du xuân, chúc Tết người thân, bạn bè và thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Hai vợ chồng cùng quê Hải Phòng nên như mọi năm Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đều đưa con về ăn Tết với ông bà nội ngoại. 'Năm qua quá nhiều khó khăn, thử thách vì dịch bệnh nên cả nhà không được về thăm ông bà. Vì vậy Tết này tôi đưa vợ con về Hải Phỏng sớm giúp bố mẹ dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón xuân mới', Jay Quân nói.

Con thứ hai của Chúng Huyền Thanh - bé Jason được gần một tuổi. Từ khi có thêm thành viên mới tổ ấm của cặp sao luôn rộn rã tiếng cười.

Chúng Huyền Thanh khiến nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì lấy lại vóc dáng sau sinh rất nhanh. Á quân The Face 2016 cho biết sau khi sinh bé đầu cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm giảm cân hiệu quả.

Con đầu của vợ chồng Chúng Huyền Thanh - bé Joyce - gần 4 tuổi. Nhóc tỳ càng lớn càng hoạt bát, lém lỉnh.

Chúng Huyền Thanh thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý, hết lòng yêu thương vợ con và luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân 'khóa môi' khi thực hiện bộ ảnh gia đình, mừng Tết Nhâm Dần 2022.

Jay Quân - Chúng Huyền Thanh chụp ảnh Tết
 
 

Buổi chụp ảnh của gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới