Thứ năm, 11/1/2024, 09:57 (GMT+7)

Gia đình Bình Minh diện áo dài dạo chơi Hồ Gươm

Diễn viên Bình Minh cùng vợ và hai con gái diện quốc phục đi dạo, ngắm cảnh đẹp Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn nhân dịp ra Hà Nội.

Gia đình Bình Minh lần đầu thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ở Hà Nội, mừng năm mới 2024.

'Hai con ít có dịp vui chơi ở thủ đô vì trước giờ cả nhà ra Bắc thì hầu như bay từ Sài Gòn ra rồi về thẳng Lạng Sơn - quê anh Minh - và hiếm khi ở lại Hà Nội. Lần này được cùng bố mẹ ngắm cảnh đẹp thủ đô, An Nhiên, An Như thích lắm', vợ Bình Minh cho hay.

An Nhiên - con gái lớn của Bình Minh - năm nay 14 tuổi, đang học lớp 9, đã cao 1,75 m.

Bé út An Như 11 tuổi cao gần 1,6 m. Nhóc tỳ có khuôn mặt được nhiều người nhận xét như 'bản sao' của bố.

Bình Minh tiết lộ hai con của anh có năng khiếu, đam mê các môn thể thao, luôn nằm trong đội tuyển bơi lội, bóng rổ, điền kinh của trường. Ngoài ra, nhờ thừa hưởng gen từ bố, vóc dáng các bé đều vượt trội, cao hơn hẳn nhiều bạn bè cùng tuổi.

Anh Thơ - vợ Bình Minh - khoe sắc trong tà áo dài họa tiết chim công, tạo dáng ở di tích đền Ngọc Sơn.

Nữ CEO cho biết khi cả nhà chị ra Hà Nội thời tiết chỉ khoảng 15 độ C nhưng không ai thấy lạnh vì trước đó họ mới có chuyến du lịch, trượt tuyết, trải nghiệm không khí mùa đông giá rét, âm độ ở Hàn Quốc.

Vợ chồng Bình Minh đã bên nhau hơn 15 năm. Hiện nam diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh.

Bình Minh cho biết dù bận rộn, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian thỉnh thoảng đưa vợ con đi chơi đây đó để gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

'Ngắm hai cô công chúa khôn lớn, ngày càng chăm ngoan, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô chúng tôi hạnh phúc vô cùng', vợ Bình Minh cho hay.

Nhiều người khuyên Bình Minh cho các con nối nghiệp bố gia nhập showbiz hoặc dự thi hoa hậu khi đến tuổi trưởng thành nhưng diễn viên nói An Nhiên muốn làm kiến trúc sư còn An Như mơ ước thành doanh nhân giống bố mẹ.

'Không bé nào nhà tôi có ý định làm người mẫu hay thi hoa hậu', chị Anh Thơ nói.

Bộ ảnh gia đình Bình Minh dạo chơi ở Hà Nội do nhà thiết kế LanV hỗ trợ trang phục.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới