Thứ hai, 7/11/2022, 15:13 (GMT+7)

Georgina và các con trang trí Giáng sinh sớm

Bạn gái Georgina của siêu sao C. Ronaldo đăng ảnh cùng các con trang trí cây thông Noel dù một tháng rưỡi nữa mới tới Giáng sinh.

Trên trang cá nhân tối 6/11, người đẹp Georgina Rodriguez đăng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của các con. 4 nhóc Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina treo đồ trang trí lên cây thông Noel ở chân cầu thang. Cả gia đình dường như đã sẵn sàng cho ngày lễ cuối năm.

Trong một bức ảnh khác, Georgina cũng tham gia trang trí cùng các con. 'Ý nghĩa từng giây, từng phút, từng giờ của tôi. Cảm ơn Chúa vì quá nhiều tình yêu thương. Tôi là một người mẹ, người bạn gái rất may mắn', cô viết.

Georgina được biết đến là nàng WAGs thường xuyên dành thời gian bên các con trong những dịp lễ hội. Hôm 31/10, người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ hình ảnh ba nhóc Alana Martina, Mateo và Eva hóa trang Halloween.

Georgina và các con đi chơi tối dịp Halloween. Người đẹp và C. Ronaldo có hai con chung là bé Alana Martina (thứ ba từ trái sang) và Bella Esmeralda mới 7 tháng tuổi. Ba nhóc Cristiano Jr, Eva và Mateo là con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha.

Cristiano Jr và em trai Mateo thân thiết với mẹ kế Georgina. Bạn gái C. Ronaldo chăm sóc các con riêng của C. Ronaldo suốt mấy năm nay.

Bạn gái C. Ronaldo cũng chia sẻ bức ảnh chụp một mình chụp bên ngoài cửa nhà trang trí hưởng ứng lễ hội Halloween.

Trên Instagram của mình, ngoài những khoảnh khắc bên các con, người đẹp còn đăng ảnh thân mật với C. Ronaldo trong bể bơi phục hồi. Bức ảnh từng được Georgina đăng tải sau khi C. Ronaldo và các đồng đội vừa kết thúc trận đấu với Omonia tại vòng bảng Europa League tối 13/10. C. Ronaldo và Georgina bên nhau từ năm 2016.

Vài giờ trước khi MU thi đấu với Aston Villa tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Georgina đăng ảnh, thể hiện tình yêu với gia đình và nói bản thân may mắn. C. Ronaldo đeo băng thủ quân trận này nhưng anh và các đồng đội có trận đấu ác mộng, thua 1-3 trên sân khách. Siêu sao Bồ Đào Nha không ghi được bàn nào và để lại hình ảnh không đẹp khi nổi nóng vật nhau với hậu vệ đối phương Tyrone Mings.

Đánh giá phiên bản mới