Thứ ba, 28/11/2023, 16:37 (GMT+7)

Georgina Rodriguez và Irina Shayk đi xem đua xe F1

Bạn gái Georgina Rodriguez và tình cũ Irina Shayk của C. Ronaldo đều tới UAE xem chặng đua F1 Abu Dhabi Grand Prix hôm cuối tuần.

Trên trang cá nhân hôm 27/11, Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh cô và bé Mateo - con riêng của C. Ronaldo - đi xem đua xe Công thức 1 (F1) chặng cuối cùng mùa giải ở Abu Dhabi, UAE.

Nhiều fan phát hiện siêu mẫu Irina Shayk - bạn gái cũ của C. Ronaldo - cũng có mặt ở Abu Dhabi xem F1 cuối tuần qua. Người đẹp chỉ đăng ảnh tại trường đua trên Instagram còn ở trên trang chính, cô tiết lộ một số bức ảnh chụp trong 48 giờ tại UAE. Irina và CR7 hẹn hò từ 2010 đến 2015. Cuối năm 2016, siêu sao Bồ Đào Nha và Georgina Rodriguez công khai yêu nhau. Không rõ tình mới và tình cũ của C. Ronaldo có chạm mặt nhau hay không.

Bạn gái CR7 và cậu nhóc Mateo vui vẻ thưởng thức chặng đua. Mateo và chị em song sinh Eva là con riêng của tiền đạo Al Nassr. Cậu bé được Georgina Rodriguez chăm sóc từ nhỏ và coi cô như mẹ ruột.

Mateo với kiểu tóc cá tính thể hiện tình cảm với Georgina. Mateo và Eva chào đời trước Alana Martina - con gái đầu lòng của C. Ronaldo và Georgia - nửa năm. Ngoài ra, CR7 còn có con riêng Cristiano Jr, 13 tuổi và con gái thứ hai Bella Esmeralda với Georgina.

Hai mẹ con đi qua cánh cửa khách sạn phía trên có treo ảnh Georgina dự sự kiện vài tháng trước. Từ ngày sang Arab Saudi với siêu sao 38 tuổi, người đẹp hai con cũng được một số nhãn hàng ở quốc gia Arab mời làm đại diện.

Georgina khoe trang sức, túi hiệu trong máy bay riêng, hé lộ phương tiện di chuyển của hai mẹ con từ Arab Saudi sang UAE.

Cậu nhóc Mateo tạo dáng trong một chiếc xe sang trọng trong chuyến đi chơi riêng với mẹ.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez, Irina Shayk

Đánh giá phiên bản mới