Thứ hai, 22/1/2024, 15:43 (GMT+7)

Georgina phô diễn đường cong tại Joy Awards 2024

Bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao C. Ronaldo khoe vòng một và chân thon trong bộ đầm ánh bạc tại lễ trao giải Joy ở Riyadh, Arab Saudi

Trên trang cá nhân, người đẹp hai con đăng tải một số bức ảnh tới dự buổi lễ tôn vinh tôn vinh các nghệ sĩ, người có ảnh hưởng với cộng đồng người Arab trên khắp thế giới. Joy Awards 2024 được tổ chức tại Nhà hát Bakr Al-Sheddi, thủ đô Riyadh, Arab Saudi, tối 20/1.

Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong trong bộ đồ khoe vòng một, xẻ đùi. Cô kết hợp trang sức ăn ý với màu váy trong khi găng tay và giày đều màu đen.

Đây là năm thứ ba Joy Awards được tổ chức. Năm ngoái Georgina cũng tới dự và 'chiếm sóng' tại sự kiện. Năm nay người đẹp được xướng tên một hạng mục trong lễ trao giải.

Riyadh là nơi quen thuộc với Georgina vì cô và C. Ronaldo đã ở đây từ đầu năm 2023 khi anh chuyển sang Al Nassr thi đấu.

Người đẹp ngày càng có ảnh hưởng ở cộng đồng người Arab. Cô được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo sản phẩm.

Trước đó một ngày, người đẹp cùng C. Ronaldo tới Lễ trao giải Bóng đá toàn cầu (Globe Soccer Awards) tại Dubai. Georgina tiếp tục ghi điểm với bộ đầm ren trắng ngắn khoe nhan sắc gợi cảm.

Bà mẹ hai con chuộng bộ sưu tập trang sức kim cương.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994 mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina. Người đẹp và C. Ronaldo hẹn hò từ năm 2016 và có hai con gái chung. Georgina cũng chăm sóc ba con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới