Chủ nhật, 29/1/2023, 08:43 (GMT+7)

Georgina mừng sinh nhật bên C. Ronaldo và các con

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh đón tuổi mới bên bạn trai siêu sao C. Ronaldo cùng 5 con tại Arab Saudi hôm 28/1.

Georgina tròn 29 tuổi hôm 27/1 nhưng một ngày sau cô mới chia sẻ khoảnh khắc bên C. Ronaldo và các con trong sinh nhật. Bà mẹ hai con mặc đồng điệu với cô con gái nhỏ 9 tháng tuổi Bella Esmeralda trong khi CR7 mặc áo đen giống các con, phối cùng quần trắng đồng màu trang phục bạn gái.

'29 năm sống cùng những người tôi yêu bằng cả trái tim mình. Vô cùng cảm ơn Chúa vì mọi thứ. Cảm ơn tất cả các bạn đã dành chút thời gian chúc mừng và gửi tới tôi quá nhiều tình yêu thương', Georgina viết chú thích loạt ảnh.

Chị gái Georgina - Ivana (ngồi bên phải) và cô bạn thân Elena Pina của Georgina cũng tới dự tiệc mừng tổ chức tại khách sạn ở thủ đô Riyadh, Arab Saudi. Người đẹp cùng CR7 và các con sang châu Á sống từ đầu năm sau khi anh ký hợp đồng với Al Nassr.

Trên trang cá nhân, C. Ronaldo chưa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái nhưng anh bấm 'like' ảnh của cô. Chị gái người đẹp cũng chưa chia sẻ gì về tiệc mừng em gái thêm tuổi mới. Carlos García - anh rể Georgina - mới là người đầu tiên hé lộ ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của em vợ. 'Chúc mừng sinh nhật 29 tuổi Gio yêu quý. Chúc em sức khỏe, tình yêu, bình yên và thành công với các dự án của mình. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em', Carlos Garcia viết và gọi bạn gái C. Ronaldo là em vợ tuyệt nhất thế giới.

Georgina đăng tải cả lời chúc mừng của đại diện khách sạn cùng thực đơn in ảnh cô chụp tại Joy Awards hôm 21/1.

Người đẹp 29 tuổi khoe những đóa hoa được tặng trong sinh nhật. Georgina sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng bố mẹ là người gốc Argentina. Cô có chị gái ruột Ivana và một chị gái cùng cha khác mẹ nhưng xa cách. Georgina giống C. Ronaldo khi thiếu tình yêu thương của bố từ nhỏ và cũng là mẫu người có ý chí phấn đấu, nỗ lực trong công việc.

Vài ngày trước, Georgina đăng ảnh quảng bá phần hai bộ phim tài liệu Tôi là Georgina nói về cuộc đời cô. Phần hai phát sóng vào tháng ba tới sau thành công của phần một ra mắt đầu năm ngoái đúng sinh nhật cô.

Đánh giá phiên bản mới