Thứ sáu, 12/4/2024, 10:51 (GMT+7)

Georgina khoe body đồng hồ cát khi đi giải sầu với C. Ronaldo

Tối 11/4, Georgina Rodriguez tiết lộ loạt ảnh phô diễn đường cong trong kỳ nghỉ với C. Ronaldo sau khi anh bị thẻ đỏ ở trận đấu gần đây.

Cặp vợ chồng nổi tiếng nghỉ dưỡng ở Abu Dhabi, UAE. 'Hai ngày cho hai người', Georgina viết. Bà mẹ hai con mặc bikini tông đỏ đen, để lộ thân hình được khen bốc lửa.

Ở phần bình luận, nhiều fan gọi cô là 'nữ thần'. Giống bạn trai, người đẹp sinh năm 1994 cũng chăm chỉ tập gym giữ dáng. Ngoài các bài thể dục, Georgina còn tập khiêu vũ để cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha mặc kín mít khi ra sân bay. Khoảng một tháng trở lại đây, Georgina thường xuất hiện với kiểu tóc tết lọn.

Georgina đăng ảnh ông xã C. Ronaldo cởi trần, thư thái thưởng thức bữa ăn trên bãi biển. Chân sút Bồ Đào Nha đi nghỉ với bạn gái một ngày sau khi bị thẻ đỏ trực tiếp vì thúc cùi chỏ hậu vệ Ali Al Bulaihi của Al Hilal trong Al Nassr thua 1-2 bán kết Siêu Cup Saudi.

Trên trang cá nhân, CR7 đăng bức ảnh cười tươi gửi lời chúc vui vẻ, hòa bình và hạnh phúc tới các fan đạo Hồi nhân kết thúc lễ ăn chay Ramadan hôm 10/4, ít giờ sau khi bị truất quyền thi đấu. Một số nguồn tin cho rằng C. Ronaldo sẽ bị phạt nặng vì những phản ứng thiếu kiềm chế trong trận thua Al Hilal.

Trên Instagram Story hôm 10/4 C. Ronaldo đăng ảnh anh và bạn gái khoác vai selfie trong phòng gym tại UAE.

Sau trận thua Al Hilal, C. Ronaldo ở lại UAE còn Georgina và các con bay từ Arab Saudi sang. Trong ảnh, Georgina và con gái sắp tròn hai tuổi Bella Esmeralda trên máy bay riêng.

Vài ngày trước khi tận hưởng kỳ nghỉ với C. Ronaldo, Georgina có một kỳ nghỉ khác ở resort sang trọng tại Arab Saudi nơi cả gia đình từng nghỉ cuối tháng Ba.

Bà mẹ hai con trông khỏe khắn, tràn đầy năng lượng bơi lội và chơi các môn thể thao dưới nước.

Người đẹp Tây Ban Nha khoe đường cong giữa khung cảnh hoàng hôn lãng mạn khi đi cùng các con.

Georgina thư giãn bên các con tại khu nghỉ dưỡng.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới