Thứ hai, 17/10/2022, 08:59 (GMT+7)

Georgina đưa con tới sân cổ vũ C. Ronaldo

ManchesterNgười đẹp Georgina Rodriguez dẫn 'đàn con' tới Old Trafford xem trận đấu vòng 11 Premier League với Newcastle tối 16/10.

Georgina mặc váy len trắng bó sát, khoác áo dạ, xách túi, đi bốt tiệp màu và đeo kính đen khi cùng các con tới Old Trafford cổ vũ C. Ronaldo. Cô nắm tay bé Alana Martina vào sân. Cô nhóc sắp tròn 5 tuổi là con gái đầu lòng của Georgina và C. Ronaldo. Giữa tháng 4, cặp sao có thêm bé gái nữa, Bella Esmeralda.

Cặp vệ sĩ song sinh tháp tùng mẹ con Georgina tới Old Trafford.

Trên trang cá nhân, bạn gái CR7 đăng ảnh cùng các nhóc Cristiano Jr, Mateo, Eva (con riêng của anh) và Alana Martina tiến vào sân. 'Trên đường đi xem bố thi đấu', người đẹp viết chú thích.

Các con C. Ronaldo chụp ảnh kỷ niệm với linh vật Quỷ đỏ - biểu tượng của đội bóng.

Trận đấu với Newcastle hôm cuối tuần là lần đầu C. Ronaldo được đá chính trên sân nhà Old Trafford mùa này. Trước trận, anh hội ngộ thầy cũ - huyền thoại Alex Ferguson. Sir Alex trao kỷ niệm chương mừng mốc 700 bàn thắng cấp CLB của C. Ronaldo.

Siêu sao Bồ Đào Nha thi đấu không như kỳ vọng trong trận đấu với Newcastle. Anh hai lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận. Lần đầu bị thổi việt vị, lần thứ hai CR7 thậm chí bị thẻ vàng khi trọng tài cho rằng anh cướp bóng chết trong tình huống lao vào giành bóng của thủ môn Newcastle khi đội khách được đá phạt. Tiền đạo kỳ cựu và các đồng đội phản ứng quyết liệt vì cho rằng một hậu vệ Newcastle đã đưa bóng về cho thủ môn nên không thể coi là tình huống bóng chết.

Phút 72, C. Ronaldo được rút ra, đàn em Marcus Rashford vào sân. Siêu sao 37 tuổi lắc đầu không hài lòng và lẩm nhẩm trong miệng trên đường ra. Hòa 0-0 với Newcastle, MU vẫn đứng thứ 5 nhưng khoảng cách với top 4 được nới rộng.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới