Thứ hai, 29/1/2024, 11:42 (GMT+7)

Georgina đón sinh nhật ở Maldives

Bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao C. Ronaldo mừng tuổi 30 bên các con và nhóm bạn thân thiết tại Maldives.

Trên trang cá nhân hôm 28/1, người đẹp Georgina đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ ở Maldives cùng dòng chữ: 'May mắn, tuổi 30 hạnh phúc'. Bà mẹ hai con khoe đường cong nóng bỏng khi đi giày thể thao chạy trên bãi cát.

Georgina tròn 30 tuổi hôm 27/1. Người đẹp tới thiên đường nghỉ mát từ vài ngày trước đó. Nguồn tin trên Hola cho hay cô tới Maldives kết hợp nghỉ dưỡng và quay phần mới bộ phim tài liệu 'I Am Georgina'.

Bạn gái C. Ronaldo tiết lộ ảnh ăn tối trên bãi biển cùng nhóm bạn thân và con.

Một bức ảnh khác hé lộ C. Ronaldo không có mặt trong ngày sinh nhật bạn gái. Anh và cô út Bella ở nhà gọi điện thoại chúc mừng sinh nhật Georgina. Tiền đạo kỳ cựu đang bận tập trung cùng Al Nassr chuẩn bị cho các trận đấu sau kỳ nghỉ đông.

Người đẹp 30 tuổi khoe hoa và những bức vẽ dễ thương của các con tặng. Georgina và C. Ronaldo gắn bó từ năm 2016 đến nay. Cặp sao có hai con gái và cô cũng chăm sóc ba con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha.

Chân dài gốc Argentina thay đổi hoàn toàn từ ngày hẹn hò C. Ronaldo. Cuộc sống của Georgina được ví như 'Lọ Lem thời hiện đại', từ một nhân viên bán hàng bình thường trở thành người mẫu, người có ảnh hưởng. Người đẹp được nhận xét là mẫu phụ nữ thông minh, khôn khéo, biết tận dụng cơ hội là bạn gái của CR7 để phát triển công việc. Ngoài chăm sóc các con và lo sự nghiệp riêng, Georgina cũng học hỏi kinh doanh trợ giúp bạn trai.

Bà mẹ hai con là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, góp mặt ở các sự kiện thời trang, điện ảnh lớn. Cô cũng được gia đình C. Ronaldo yêu quý.

Hai ngày trước, Georgina gây chú ý với bức ảnh ngồi một mình trong khoang máy bay khi tới Maldives.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới