Thứ bảy, 3/12/2022, 12:49 (GMT+7)

Georgina cùng 4 con cổ vũ C. Ronaldo trong trận gặp Hàn Quốc

Georgina Rodriguez đưa 4 nhóc Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina tới sân Education City khi Bồ Đào Nha gặp Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng H tối 2/12.

Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha mặc kín đáo khi tới sân Education City cổ vũ anh trong lượt trận cuối cùng vòng bảng. Người đẹp 28 tuổi chụp ảnh 'check-in' trên khán đài trước khi trận đấu bắt đầu.

Các nhóc Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina cũng theo Georgina tới sân cổ vũ bố. Cô bé Bella mới 7 tháng tuổi dường như không đi cùng mẹ và các anh chị em tới Qatar. Bella và Alana Martina là con C. Ronaldo và Georgina, trong khi Cristiano Jr cùng cặp song sinh Eva, Mateo là con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha.

Chị gái và một nhóm bạn thân thiết đi cùng mẹ con Georgina. Đây là những người bạn đồng hành với bạn gái C. Ronaldo từ ngày cô còn là nhân viên bán hàng thời trang. Nhóm bạn từng xuất hiện trong phần một bộ phim tài liệu 'Tôi là Georgina' phát sóng trên Netflix đầu năm nay.

Georgina chụp ảnh cùng chị gái Ivana trên khán đài. Người đẹp còn có một chị gái cùng bố khác mẹ nhưng mối quan hệ của hai người được cho lạnh nhạt. Georgina không đề cập tới người chị này trước truyền thông.

Georgina và cậu cả Cristiano Jr chụp ảnh cùng rapper Tyga khi anh cũng tới xem trận đấu.

Ở dưới sân, C. Ronaldo có một trận đấu không như ý. Anh chơi mờ nhạt, thậm chí vô tình giúp Hàn Quốc ghi bàn gỡ hòa 1-1 giữa hiệp một. Phút 65, CR7 được rút ra. Truyền thông Bồ Đào Nha cho hay chân sút kỳ cựu dường như bực tức vì bị thay ra nên nói điều gì đó thô tục với HLV Fernando Santos.

Tuy nhiên, C. Ronaldo lên tiếng bác bỏ: 'Những gì xảy ra trước khi tôi ra sân. Một cầu thủ Hàn Quốc bảo tôi đi nhanh lên. Tôi bảo anh ta câm miệng vì không có quyền gì ra lệnh như thế. Không có chuyện bất đồng với HLV'. Nhà cầm quân Fernando Santos cũng khẳng định C. Ronaldo không phản ứng lại việc ông rút anh ra sân sớm.

C. Ronaldo mới có một bàn thắng tại World Cup năm nay. Cú sút phạt đền mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 trước Ghana hôm 24/11 giúp anh lập lỷ lục là 'Cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn cả 5 kỳ World Cup'. Việc góp mặt trong trận đấu chỉ còn là thủ tục với Hàn Quốc tối qua được cho là để anh nâng cao thành tích nhưng CR7 thi đấu không ấn tượng.

Hoàng Trang (Ảnh: Reuters, Instagram Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới