Thứ ba, 6/6/2023, 10:01 (GMT+7)

Georgina bị nói 'ích kỷ' trong sinh nhật con C. Ronaldo

Người đẹp Georgina Rodriguez bị fan nói khoe của, 'ích kỷ' trong sinh nhật 6 tuổi cặp song sinh Eva, Mateo hôm 5/6.

Trên trang cá nhân, cả C. Ronaldo và Georgina đều đăng ảnh trong sinh nhật Eva và Mateo. 'Chúc mừng các tình yêu. Bố rất tự hào về các con', siêu sao Bồ Đào Nha viết. Bé Bella Esmeralda không góp mặt trong ảnh chụp với bố mẹ và các anh chị.

Georgina chia sẻ loạt ảnh có khoảnh khắc cả nhà bên nhau nhưng chỉ để biểu tượng trái tim và số 6. Người đẹp để bức ảnh đầu tiên chụp bản thân mặc váy bó khoe dáng bốc lửa cùng chiếc đồng hồ đắt giá. Ở phần bình luận, nhiều người chỉ trích bạn gái C. Ronaldo.

'Tôi không hiểu tại sao cô khoe đồng hồ và những đồ giá trị trong ảnh sinh nhật lũ trẻ', một tài khoản viết. 'Có vẻ Cristiano không còn vui vẻ bên cô ấy nữa và cô ấy ngày càng ích kỷ. Cô ấy không quan tâm tới các con nữa mà chỉ khoe trang sức', người khác bình luận. 'Thật nực cười, đó là sinh nhật các con mà cô lại muốn là nhân vật chính. Đừng quên rằng mọi thứ cô có đều nhờ Cristiano', một tài khoản viết. 'Sinh nhật con mà cô vẫn phải tôn mình lên đầu tiên', fan khác nói.

Georgina đăng cả ảnh chụp bàn tay đeo hai chiếc nhẫn cùng đồng hồ xa xỉ. Cô cũng khéo khoe hình xăm chữ cái đầu trong tên hai người xen giữa là biểu tượng trái tim.

Eva và Mateo sinh năm 2017, là con riêng của C. Ronaldo. Hai bé chào đời ở Mỹ theo phương pháp mang thai hộ giống anh cả Cristiano Jr. Nửa năm sau khi Eva và Mateo sinh ra, C. Ronaldo và Georgina đón con gái đầu lòng Alana Martina. Tháng 4 năm ngoái, cặp sao có thêm bé gái Bella Esmeralda nhưng cũng trải qua nỗi đau mất bé trai Angel - anh em sinh đôi với Bella.

C. Ronaldo và Georgina bị đồn trục trặc từ đầu năm khi chân sút kỳ cựu sang Al Nassr thi đấu. Hồi tháng 4, truyền thông Bồ Đào Nha nói CR7 đã chán Georgina khi người đẹp suốt ngày đi mua sắm và bắt đầu có tư tưởng 'cùng đẳng cấp' với anh. C. Ronaldo và Georgina đều có động thái bác bỏ tin đồn.

Một ngày trước khi mừng sinh nhật Eva và Mateo, Georgina trở về Madrid, Tây Ban Nha, dự lễ tốt nghiệp của chị gái Ivana Rodriguez.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994, là người mẫu, người có ảnh hưởng trên Instagram. Từ một nhân viên bán hàng thời trang, cuộc đời người đẹp mang hai dòng máu Argentina và Tây Ban Nha sang trang từ khi trở thành bạn gái C. Ronaldo năm 2016. Cô trở thành gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng, được mời tham dự nhiều sự kiện thời trang, giải trí lớn và có cả một bộ phim tài liệu nói về bản thân trên Netflix. Bên cạnh sự nghiệp, Georgina chăm sóc cả con chung, con riêng với C. Ronaldo.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới