Thứ năm, 15/6/2023, 10:46 (GMT+7)

Georgina: 'Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người'

Bạn gái C. Ronaldo chia sẻ về gia đình, con cái, tình yêu, cách đối diện yêu ghét và quan điểm sống 'như một cuốn sách mở' trên tạp chí Harper's Bazaar của Saudi Arabia.

'Với khối tài sản trị giá 12 triệu USD cùng gần 50 triệu người theo dõi trên Instagram và một series phim thực tế trên Netflix, Georgina Rodriguez nhanh chóng trở thành một trong những phụ nữ được nhắc tới nhiều nhất thế giới', tờ Harper's Bazaar giới thiệu trong bài phỏng vấn độc quyền bạn gái C. Ronaldo. Tờ báo nói câu chuyện đổi đời từ nghèo khó lên giàu sang của người đẹp giống như nàng Lọ Lem. Nhưng Georgina muốn sống trong cuộc sống giống như một cuốn sách mở - thành thật và thực tế - giữa những thăng trầm.

Các fan có thể thèm khát cuộc sống sang chảnh của Georgina nhưng người trong cuộc thấu hiểu nó không phải cũng lộng lẫy, dễ dàng như bề ngoài mà cần một tâm lý vững vàng.

'Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn không thể để ai cũng ảnh hưởng tới mình, khiến mình nghi ngờ bản thân hoặc để những suy nghĩ tiêu cực xen vào', người đẹp cho hay.

Khi có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Georgina cũng đối mặt những soi mói, thù ghét. Cô chia sẻ: 'Những bình luận tiêu cực đến từ những người không hiểu rõ tôi. Bạn không thể để những thứ độc hại kiểm soát cuộc sống hoặc suy nghĩ của mình'.

'Bạn không bao giờ thực sự hiểu hết một con người qua mạng xã hội', Georgina nói về động lực phía sau series phim tài liệu nói về bản thân I Am Georgina trên Netflix.

'Tôi muốn mọi phô bày về cuộc sống của mình mỗi ngày ở cả khía cạnh công việc và những khoảnh khắc riêng tư với gia đình, bạn bè. Tôi muốn công chúng hiểu rõ tôi là ai, bản chất thật của tôi phía sau camera và mạng xã hội. Thông qua bộ phim, tôi muốn bình thường hóa mọi tình huống trong cuộc sống theo cách tự nhiên nhất có thể, nói về mọi thứ từ hạnh phúc tới khổ đau', bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha nói thêm.

Cũng như mọi cuộc phỏng vấn khác, Georgina Rodríguez luôn đề cao giá trị gia đình.

'Điều quan trọng nhất trên thế giới và cũng là ưu tiên hàng đầu của tôi chính là các con. Khi bạn trở thành mẹ, các ưu tiên của bạn sẽ thay đổi, những nhu cầu của bản thân lùi lại phía sau. Bạn sống hoàn toàn cho gia đình. Làm mẹ cho bạn thấy tình yêu vô điều kiện và thuần khiết nhất như thế nào, bạn yêu những người khác không ngừng ra sao', cô thổ lộ.

Georgina và C. Ronaldo có hai con gái chung. Ngoài ra, cô cũng chăm sóc ba con riêng của anh như con ruột. Tháng 4 năm ngoái, cặp sao trải qua nỗi đau mất con trai Angel. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ về mất mát gia đình và hành trình vượt qua cú sốc trong phần hai bộ phim I Am Georgina phát sóng hồi tháng Ba.

Tờ Harper's Bazaar bình luận ngay cả những người hay mỉa mai giễu cợt Georgina cũng phải ngưỡng mộ sự mạnh mẽ và khả năng phục hồi nhanh của cô khi đối mặt khoảnh khắc đau đớn nhất cuộc đời.

Giữa bộn bề công việc và chăm sóc gia đình, Georgina nói cô cố gắng duy trì một cuộc sống cân bằng, lành mạnh và nhiều năng lượng.

'Chúng tôi di chuyển rất nhiều và bạn cần rất nhiều năng lượng, động lực để tiếp tục những trách nhiệm mỗi ngày. Một chế độ tập luyện và dinh dưỡng nghiêm ngặt rất cần thiết', người đẹp chia sẻ.

Bạn gái C. Ronaldo cho hay cô và anh cùng chung quan điểm dù bận rộn thế nào cũng cố gắng dành thời gian cho nhau, cho gia đình và bạn bè.

Đầu năm nay, gia đình C. Ronaldo có thay đổi lớn trong cuộc sống khi anh sang Arab Saudi khoác áo Al Nassr. Chân sút kỳ cựu cùng bạn gái và các con tỏ ra thích nghi nhanh với cuộc sống mới. Georgina tận dụng cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hóa, cuộc sống ở vùng đất châu Á.

Người đẹp đưa các con đi chơi công viên, tới những đồi cát. Hai bé gái Eva và Alana Martina còn học tiếng Arab. 'Di chuyển và sống ở những nền văn hóa mới, đặc biệt là sống ở những đất nước quá khác nhau, giúp bạn trưởng thành hơn, làm giàu kinh nghiệm sống của bạn. Chúng tôi thật may mắn khi được trải nghiệm điều đó', Georgina thổ lộ.

Công việc của người đẹp ở Arab Saudi vẫn phát triển lớn mạnh. Cô trở thành gương mặt đại diện của công ty nước hoa Laverne và xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu Amara.

Georgina nói cô luôn bắt đầu mọi kế hoạch với niềm đam mê và sự háo hức như ban đầu. Người đẹp thộ lộ cô luôn tuân thủ với những giá trị trong công việc đã định hình nên tính cách gồm sự tôn trọng, sự say mê và tính chuyên nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, người đẹp nói về tình yêu thời trang - khởi nguồn sự nghiệp thành công cho tới lúc này.

'Thời trang luôn là một cách thể hiện bản thân bạn, cảm xúc của bạn. Nó cũng là một điểm kết nối giữa người và người dù họ có thể khác nhau hoàn toàn. Thời trang đưa mọi người xích lại gần nhau để chia sẻ về một mối quan tâm chung. Tôi đã gặp rất nhiều bạn bè và những con người đặc biệt thông qua thời trang', Georgina nói.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994, được biết đến là bạn gái siêu sao bóng đá C. Ronaldo. Cuộc đời của người đẹp 29 tuổi thay đổi từ khi cô hẹn hò CR7 năm 2016. Từ một nhân viên bán hàng thời trang, Georgina trở thành người mẫu, thương gia, người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Người đẹp xây dựng hình ảnh một phụ nữ độc lập, tự chủ trong sự nghiệp riêng.

Hoàng Trang (Theo Harper's Bazaar)

Đánh giá phiên bản mới