Thứ tư, 21/7/2021, 15:33 (GMT+7)

George Clooney nắm chặt tay vợ khi đi ăn tối

Tài tử Hollywood 60 tuổi George Clooney và bà xã Amal Clooney tình tứ bên nhau trong khi gặp gỡ gia đình nhà vợ ở Italy.

Vợ chồng Clooney rời biệt thự bên hồ Como để đến nhà hàng tại khách sạn Grand Hotel Tremezzo.

Nam diễn viên "13 tên cướp thế kỷ" lịch lãm trong bộ suit màu xám kết hợp sơ mi trắng còn luật sư Amal diện đầm trắng trang nhã, quyến rũ.

George nắm chặt tay vợ, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc. Anh và Amal đã kết hôn 7 năm, có hai con song sinh một trai một gái hiện 4 tuổi.

Sau thời gian dài ở Anh, vợ chồng Clooney tới Italy vào cuối tuần qua. Họ sum họp với các thành viên gia đình Amal gồm vợ chồng chị gái và mẹ của họ.

Amal ôm chầm mẹ và vui mừng gặp gỡ người thân, bạn bè.

George Clooney có một dinh thự cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 bên hồ Como. Anh thường đưa gia đình về đây nghỉ dưỡng nhưng vì dịch bệnh nên gần hai năm qua tài tử mới quay trở lại. Nhiều ngôi sao là hàng xóm của Clooney như nữ hoàng nhạc pop Madonna, nhà thiết kế thời trang Donatella Versace hay tỷ phú Richard Branson...

George Clooney dành thời gian nghỉ ngơi tránh dịch suốt nhiều tháng trong tổ ấm của vợ chồng anh tại hòn đảo nhỏ ở sông Thames, Berkshire, Anh. Tài tử ở nhà làm vườn, dọn dẹp, giặt đồ, nấu ăn và chăm sóc các con giúp vợ. Thi thoảng, Clooney trả lời phỏng vấn báo giới để quảng bá phim "Midnight Sky" nhưng anh cũng chỉ nhận phỏng vấn trực tuyến.

Bà xã xinh đẹp, duyên dáng và tài năng người Anh đã làm thay đổi cuộc đời "gã đầu bạc quyến rũ của Hollywood". George Clooney cho biết anh thực sự hạnh phúc viên mãn trong cuộc hôn nhân với Amal sau hàng thập kỷ độc thân.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới