Thứ sáu, 3/11/2023, 09:40 (GMT+7)

Gareth Bale hé lộ cuộc sống sau giải nghệ

Cựu tiền vệ Real Gareth Bale dành thời gian bên vợ con và các sở thích khác ngoài bóng đá, tận hưởng những năm tháng thảnh thơi sau giải nghệ.

Trên trang cá nhân hôm 1/11, Gareth Bale gây bất ngờ khi đăng tải ảnh chuyến đi cùng vợ con. 'Thời gian bên gia đình', cựu tuyển thủ xứ Wales viết. Bale hiếm khi tiết lộ cuộc sống riêng bên người thân nhưng lần này anh không ngại khoe những khoảnh khắc đi chơi với vợ con.

Cựu tiền vệ Real có cuộc sống kín tiếng bên bà xã Emma cùng 4 con là Alba Violet, Nava Valentina, Axel và Xander. Emma kém Bale hai tuổi, là bạn thanh mai trúc mã của anh. Hai người đính hôn năm 2016 và bí mật cưới năm 2019.

Đăng ảnh các con nhưng Bale không để lộ rõ mặt các bé. Vợ Bale không có tài khoản mạng xã hội và ít khi xuất hiện trước truyền thông.

The Sun cho biết Gareth Bale tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa cùng gia đình. Các fan bình luận: 'Thật vui khi cậu hạnh phúc, cậu xứng đáng được hưởng nó', 'Cầu thủ hay nhất thập niên của Real'. Có người hỏi: 'Còn môn thể thao nào cậu không thể chơi không vậy?' khi cựu sao Real đăng video đang tập tennis.

Bale đánh tennis trong kỳ nghỉ
 
 

Gareth Bale tập tennis

Gareth Bale dành thời gian bên vợ con sau khi tuyên bố giải nghệ hồi tháng Một ở tuổi 33. Trưởng thành từ đội trẻ Southampton, Gareth Bale gây dựng tên tuổi ở Tottenham Hotspur và thành công nhất khi thi đấu cho Real từ 2013 đến 2022. Anh giành ba cup La Liga, một Cup nhà Vua và 5 cup Champions League tại Bernabeu. Sau khi chia tay Real, Bale sang Mỹ thi đấu nửa năm cho Los Angeles FC rồi giải nghệ. Trong màu áo tuyển xứ Wales, Bale ghi 41 bàn sau 111 trận trong 16 năm.

Rời xa sân cỏ gần một năm nhưng tiền vệ tài năng một thời vẫn hoạt động liên quan tới bóng đá. Tháng 9, anh tham gia cuộc vận động ủng hộ Anh và Ireland giành quyền đăng cai Euro 2028.

Trước giải nghệ, Bale thường xuyên chơi golf. Sau khi treo giày, anh càng có nhiều thời gian dành cho môn thể thao quý tộc.

Gareth Bale và vợ trong buổi lễ nhận huân chương MBE cuối tháng 6, vài tháng sau khi treo giày.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Gareth Bale

Đánh giá phiên bản mới