Thứ ba, 22/10/2024, 18:40 (GMT+7)

'Gái hai con' Phương Oanh diện váy xuyên thấu đi sự kiện

Diễn viên Phương Oanh khoe vóc dáng quyến rũ khi diện váy xuyên thấu đọ sắc dàn người đẹp dự họp báo công bố chương trình 'Bước nhảy Hoàn vũ 2024'.

Chiều 22/10, Phương Oanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện tại TP HCM. Diễn viên diện váy tua rua xuyên thấu, tự tin với vóc dáng gợi cảm sau 5 tháng sinh con.

Nhan sắc, hình thể Phương Oanh được nhiều người nhận xét vẫn gợi cảm, quyến rũ 'như chưa từng sinh nở'.

Phương Oanh cho biết cô là một trong các nghệ sĩ tranh tài ở chương trình 'Bước nhảy Hoàn vũ 2024'. Trước đó, ban tổ chức giấu kín thông tin diễn viên sẽ tham gia sân chơi này nên sự xuất hiện của cô ở buổi họp báo khiến nhiều người bất ngờ.

'Tôi biết mình sẽ gặp nhiều thử thách khi bước vào một lĩnh vực không phải thế mạnh của mình. Hơn nữa, tôi mới sinh con 5 tháng, sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục. Dù vậy, tôi vẫn nhận lời tham gia vì muốn bước qua giới hạn bản thân, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, sau thời gian dài chuyên tâm chăm lo gia đình', Phương Oanh nói.

Phương Oanh chụp ảnh cùng một nam vũ công người Bulgari - người sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ ở Bước nhảy Hoàn vũ 2024.

Diễn viên nói trở lại hoạt động nghệ thuật sau ba năm, từ khi đóng 'Hương vị tình thân', cô cảm thấy hào hứng, tràn ngập năng lượng.

'Tôi may mắn được gia đình ủng hộ và hỗ trợ hết lòng trong mọi việc. Tôi thích chương trình từ lâu và được ban tổ chức mời đúng lúc cảm thấy sức khoẻ, thể lực, tinh thần đã ổn định, sẵn sàng cho việc trở lại. Tôi luôn muốn được sống với đam mê, sở thích của mình. Tôi theo đuổi mục tiêu trở thành người mẹ hiện đại không ngại chạy show, cống hiến thật nhiều cho nghệ thuật', Phương Oanh nói.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh (bìa trái), Quỳnh Nga (thứ hai từ trái qua), ca sĩ Phạm Lịch (bìa phải) cũng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2024 cùng Phương Oanh và một số nghệ sĩ Hàn Quốc.

Phương Oanh, Quỳnh Nga và Phạm Lịch đọ sắc cùng hai người đẹp Hàn Quốc sẽ tranh tài cùng họ ở cuộc thi nhảy.

MC Anh Quân dẫn dắt buổi họp báo chiều 22/10. Anh chụp ảnh cùng cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền - đại diện ban tổ chức Bước nhảy Hoàn vũ 2024.

Trở lại sau 8 năm gián đoạn, Bước nhảy Hoàn vũ 2024 với sự tham gia của dàn sao đình đám, được nhiều người kỳ vọng sẽ là gameshow hấp dẫn dịp cuối năm. Chương trình dự kiến lên sóng vào đầu tháng 11.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới