Thứ ba, 21/6/2022, 14:12 (GMT+7)

G-Dragon cởi trần, được mẫu nữ 'ôm cứng'

Hàn QuốcHình ảnh mới của G-Dragon trên tạp chí thời trang khi kết hợp với các người mẫu nữ gây ấn tượng cho khán giả.

Tạp chí thời trang Vogue Korea phát hành loạt hình ảnh trang bìa của G-Dragon, số tháng 7. Nam ca sĩ gây ấn tượng với phong cách nữ tính. Anh cởi trần, đội tóc giả màu vàng và kết đôi mẫu nữ.

Trong một bản bìa khác, G-Dragon làm mới diện mạo với tóc xoăn, phục trang unisex.

G-Dragon và các mẫu nữ trong trang phục phong cách cổ điển. Anh và tờ Vogue làm việc với nhau từ năm 2009, tạo ra những sản phẩm giàu tính sáng tạo và dấu ấn nghệ thuật.

Trong bộ ảnh với chủ đề 'La vie est belle' (Cuộc sống tươi đẹp), G-Dragon khiến khán giả ấn tượng khi liên tục làm mới mình. Đó cũng là phong cách của anh: Luôn vượt qua các giới hạn và chuẩn mực. Trong loạt ảnh này, anh mặc vest vải tweed, nhuộm tóc hồng và cầm trên tay những cánh hồng.

Vogue nhận xét: 'G-Dragon, người nghệ sĩ đam mê những điều mới và thực hiện nó dưới mọi hình thức, phá bỏ những ranh giới xã hội đặt ra như giới tính, quốc tịch, vóc dáng... một cách đẹp đẽ, táo bạo'.

G-Dragon tự nhận xét: 'Tôi hay tò mò, có rất nhiều thứ khiến tôi quan tâm trên thế giới này. Tôi đọc sách, xem phim mỗi ngày, điều đó mang lại nhiều cảm hứng mới'.

Ngôi sao tự nhận mình là một tâm hồn đa cảm, yêu hoa. 'Tôi đã yêu những bông hoa từ khi còn là một đứa trẻ. Nó giúp tâm trí tôi thoải mái và mang lại cho tôi nguồn cảm hứng mới. Đôi khi tôi ngắm nhìn, say mê vẻ đẹp của những bông hoa và đón nhận nguồn năng lượng với màu sắc, hương thơm của chúng', anh nói.

Là người yêu nghệ thuật, phần lớn thời gian G-Dragon đắm chìm trong studio của anh. 'Studio là thế giới của riêng tôi, nơi tôi có thể hoàn toàn tập trung theo đuổi thứ mình muốn mà không bị ràng buộc hay giới hạn, nơi tôi có thể khám phá suy nghĩ và cảm xúc của mình bằng trái tim', anh kể.

G-Dragon cho biết anh chăm sóc bản thân tốt, thường tập gym. 'Sức khỏe thể chất là nền tảng cho bất kỳ hoạt động nào, vì vậy gần đây tôi tập gym đều đặn', anh nói.

G-Dragon sinh năm 1988, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn có tầm ảnh hưởng lớn ở châu Á. Sau sáu năm làm thực tập sinh của công ty giải trí YG Entertainment (2001 - 2006), G-Dragon trở thành trưởng nhóm nhạc Big Bang. Anh tham gia sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc nổi tiếng như 'Lies', 'Last Farewell', 'Haru Haru', 'Fantastic Baby'... Tờ Korea Times gọi G-Dragon là "ca sĩ, nhạc sĩ thiên tài". Lời rap cũng đưa anh tới vị trí số bốn trong cuộc bình chọn rapper "thần thánh nhất" (Most God-like) tại Nhật. Ngoài âm nhạc, G-Dragon còn được coi là biểu tượng thời trang với phong cách sáng tạo. Anh luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu nhiều show thời trang, trong đó có Chanel.

Nguyễn Hương (Theo Vogue Korea)

Đánh giá phiên bản mới