Thứ sáu, 22/11/2019, 00:21 (GMT+7)

'Foodtour' đắt đỏ của Jolie Nguyễn ở Seoul

Hàn QuốcJolie Nguyễn thưởng thức một bữa bò wagyu dát vàng dành cho hai người có giá tầm 6 triệu đồng, trình bày đẹp mắt.

Đầu tháng 11, Jolie Nguyễn có chuyến du lịch Hàn Quốc ngắn ngày nhân lúc thu về. Thời điểm này không chỉ lý tưởng để ngắm cảnh mà còn thích hợp thực hiện một foodtour đủ món ngon như bạch tuộc sống, gà hầm sâm, đồ nướng...

Jolie Nguyễn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc
 
 

Gà hầm sâm là một trong những món ăn ưa thích nhất của dân Hàn Quốc khi trời se lạnh vì giúp giữ ấm cơ thể lại bổ dưỡng. Jolie chọn Korea Samgyetang, tiệm ăn hai đời nổi tiếng ở Seoul, 3 năm liên tiếp được Michelin Guide đề cử là quán ăn ngon. 

Mở cửa từ những năm 1960, đặc trưng của Korea Samgyetang là đủ món chế biến từ nhân sâm như nhân sâm chiên giòn chấm mật ong, súp gà nhồi xôi hầm nhân sâm, sữa nhân sâm... Giá đồ ăn cao hơn so với những quán gà hầm sâm khác, dao động 16.000-25.000 won/món (khoảng 320.000-500.000 đồng), ăn no nê mà ấm bụng. 

Bên cạnh đó, hoa hậu chia sẻ, nơi để lại ấn tượng nhất đối với cô là nhà hàng Woo Tender do bạn giới thiệu nằm ngay khu Gangnam, chuyên phục vụ món bò wagyu cao cấp. Quán khá nhỏ nên bạn phải đặt bàn trước. Tuy nhiên, nhân viên ở đây không biết tiếng Anh, vì thế bạn nên nhờ người bản xứ gọi điện sẽ dễ nói chuyện hơn, hoặc có thể đặt bàn qua mạng.

Các món ăn trang trí tinh tế có giá khá đắt vì là nhà hàng fine dining. Tổng "thiệt hại" dành cho hai người khoảng 300.000 won (tầm 6 triệu đồng). Cô gọi sandwich bò wagyu và bò wagyu ăn với trứng cá muối caviar dát vàng. Thịt bò rất mềm và ngon, thuộc loại bò wagyu A5 thượng hạng, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Trời lạnh mà ăn bò wagyu, nhâm nhi một chút soju thì còn gì bằng.

Như nhiều bạn trẻ khác, Jolie Nguyễn không bỏ qua "thiên đường ăn vặt" Myeongdong với đủ món nướng, đồ ăn nhanh cho khách du lịch. Dù là các quầy ngoài phố, ở đây bán cả tôm hùm với giá không hề rẻ, chế biến hấp dẫn không thua kém gì trong nhà hàng. Nhiều món khác có giá bình dân cho bạn lựa chọn như bánh bao nướng, bạch tuộc nướng cùng các món ăn vặt truyền thống như tokbokki, cơm cuộn, bánh cá...

Sau khi dạo một vòng ăn uống, người đẹp 9X thuê hanbok tham quan cố cung. 

Rồi đến Starfield Coex, một trong những thư viện lớn nhất Seoul, nằm ngay trong một trung tâm thương mại, để tham quan. Không chỉ là nơi học tập mà đây còn là điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ. Du khách thoả thích chụp hình mà không cần phải trả tiền vào cửa. Trần thư viện làm bằng kính nên đủ ánh sáng tự nhiên cho bạn đủ góc ảnh đẹp.

Vi Yến

Ảnh NVCC

Đánh giá phiên bản mới