Thứ năm, 6/6/2024, 00:03 (GMT+7)

Foden xả hơi bên gia đình trước thềm Euro 2024

Tiền vệ Man City Phil Foden đưa bạn gái đang mang bầu và hai con tới Marbella, Tây Ban Nha, nghỉ ngơi trước khi hội quân chuẩn bị cho Euro 2024.

Foden tận hưởng kỳ nghỉ ngắn bên gia đình trước khi cùng tuyển Anh sang Đức tham dự Euro 2024 giữa tháng này. Trên trang cá nhân hôm 4/6 sao Man City đăng tải một số bức ảnh trong chuyến đi.

'Nắng hơn Stockport một chút. Đã sạc năng lượng và sẵn sàng khởi hành', ông bố trẻ viết. Stockport là nơi Foden sinh ra.

Chàng tiền vệ 24 tuổi đã có hai con và chuẩn bị đón em bé thứ ba. Bạn gái anh là Rebecca Cooke.

Foden và cậu cả Ronnie ôm nhau trong bể bơi. Con trai đầu lòng của sao Man City chào đời năm 2019 khi bố mẹ độ tuổi teen.

Tuyển thủ Anh không tiết lộ địa điểm cả gia đình đi nghỉ mát. Trong khi đó trang Instagram có gần 4 triệu người theo dõi của bé Ronnie cho thấy cả nhà tới Marbella, Tây Ban Nha.

Foden cùng bạn gái lâu năm, các con và họ hàng trong ngày Man City vô địch Premier League cuối tháng 5. Tiền vệ 24 tuổi đã ghi 27 bàn trong 52 trận cho đội bóng thành phố Manchester mùa giải vừa qua. Lên tuyển Anh từ năm 2020, Foden đã ghi 4 bàn trong 33 trận.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Phil Foden)

Đánh giá phiên bản mới