Thứ hai, 28/8/2023, 09:23 (GMT+7)

Filip Nguyễn mừng vô địch V-League bên vợ con

Thủ thành Filip Nguyễn đón bà xã Aneta và con trai xuống sân chụp ảnh cùng Cup sau khi cùng CLB Hà Nội vô địch V-League 2023.

Kết thúc trận đấu giữa CAHN và Thanh Hóa ở vòng đấu cuối của nhóm A V-League 2023, Aneta - bà xã thủ môn Filip Nguyễn - đưa con trai xuống khu vực hàng rào khán đài A sân Hàng Đẫy để gặp chồng. Kết quả hòa 1-1 vừa đủ để đội bóng ngành công an giành chức vô địch khi có cùng 38 điểm như Hà Nội FC nhưng hơn về hiệu số.

Filip Nguyễn bế con trai xuống sân để chia vui cùng các đồng đội và người hâm mộ. Thủ thành 20 tuổi choàng trên lưng lá cờ kết hợp cả Quốc kỳ Việt Nam và CH Czech.

Một lúc sau, Filip Nguyễn đưa con trai trở lại khán đài để cùng các đồng đội lên nhận huy chương và nâng Cup.

Con trai ba tuổi Filip Nguyễn khóc đòi theo bố.

Thủ thành Việt kiều nán lại, nhìn vợ con trước khi lên nhận giải.

Filip Nguyễn cùng các đồng đội nhận huy chương vàng. Thủ thành Việt kiều bắt chính cả 8 trận gần nhất tại V-League sau khi gia nhập CAHN vào cuối tháng 6. Anh góp công giúp đội giành 4 chiến thắng, hai trận hòa và hai trận thua, để lọt lưới 5 lần.

Sau khi cùng các đồng đội nâng Cup, Filip Nguyễn trở lại khán đài đón vợ con xuống sân.

Filip Nguyễn cho biết anh chọn về Việt Nam thi đấu là để con trai được gắn kết với quê nội. Thủ thành 30 tuổi có bố là người Việt Nam và mẹ là người CH Czech.

Vợ Filip Nguyễn đứng từ xa nhìn chồng và con trai chụp ảnh với người hâm mộ. Aneta cũng là người gốc Việt. Cô và Filip Nguyễn quen nhau năm 2016 tại một phòng gym và sau đó nảy sinh tình cảm. Cặp trai tài gái sắc đính hôn hồi tháng 12/2019 và một năm sau đón con trai đầu lòng. Khi con trai được một tuổi, thủ thành gốc Việt và bà xã mới tổ chức đám cưới vào tháng 8/2021.

Filip Nguyễn cùng vợ con chụp ảnh với Cup vô địch V-League 2023. Anh có danh hiệu đầu tiên chỉ hai tháng sau khi gia nhập CAHN.

Filip Nguyễn đưa vợ con xuống sân mừng vô địch V-League
 
 

Filip Nguyễn ăn mừng cùng vợ con và giao lưu với người hâm mộ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới