Thứ tư, 19/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Fellaini nghỉ mát với bạn gái người Nga

Cựu tiền vệ của MU, Marouane Fellaini, tận hưởng kỳ nghỉ ở St Barts với người đẹp Nga Victoria Alex.

Trong khi các đồng nghiệp ở châu Âu đang bận rộn thi đấu, Marouane Fellaini vui vẻ xả hơi bên bạn gái ở thiên đường nắng ấm.

Cặp sao quấn quýt không rời, trao nhau nụ hôn đắm đuối khi ngâm mình dưới biển. Tiền vệ người Bỉ đi nghỉ sau khi cùng đội bóng Shandong Taishan vô địch Super League và Cúp quốc gia của Trung Quốc.

Ngôi sao người Bỉ cũng khoe kiểu tóc tết cầu kỳ trong kỳ nghỉ.

Fellaini là gương mặt quen thuộc trên trang cá nhân của bạn gái sau khi hai người công khai hẹn hò từ đầu năm ngoái. Trong khi đó, cựu cầu thủ của MU không chia sẻ ảnh chụp với bạn gái trên trang cá nhân. Hình ảnh hai người tình tứ chủ yếu được Victoria Alex khoe trên Instagram có hơn 120.000 người theo dõi.

Bạn gái tiền vệ sinh năm 1987 là người mẫu, chuyên gia làm đẹp. Trên trang cá nhân, cô nàng liệt kê các sở thích đi du lịch, âm nhạc, thể thao.

Marouane Fellaini sang Shandong Luneng Taishan từ đầu năm 2019. Trước đó, anh có sáu năm gắn bó với MU sau khi chuyển từ Everton sang. Tiền vệ có mái tóc xù đặc trưng là tuyển thủ quốc gia Bỉ từ năm 2007 đến năm 2018. Tháng ba năm ngoái, Fellaini nhiễm Covid-19, phải cách ly ở Trung Quốc.

Hoàng Trang
Ảnh: The Sun

Đánh giá phiên bản mới