Chủ nhật, 2/7/2023, 09:00 (GMT+7)

'Fashionista giấu mặt' phối phụ kiện ton-sur-ton với váy họa tiết

Lena - fashionista 42 tuổi nổi tiếng với phong cách chụp giấu mặt - phối giày, túi xách xa xỉ đồng điệu màu sắc với váy họa tiết.

Lena được fan khen vóc dáng như siêu mẫu khi diện đầm ôm sát cơ thể của thương hiệu A'gaci. Cô mang túi Moynat và giày cao gót Louboutin xanh lá mạ - trùng với sắc lá trên váy.

Theo Forbes, Lena là fashionista đặc biệt nhất thế giới, thu hút hơn 3,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram nhờ phong cách chụp giấu mặt, cách phối đồ rực rỡ. Cô sinh năm 1981, quê ở Ukraine, chuyển đến California, Mỹ từ năm 1996, lấy chồng người Đức.

Đầm họa tiết lá của hãng Teri Jon ton-sur-ton với túi Chanel đen và giày cao gót gam xanh lá đậm. Nhiều năm qua, các chuyên trang thời trang lẫn fan thường nhận xét Lena "biến hóa như tắc kè hoa", "giống cuốn tạp chí thời trang" hay "duyên dáng, đầy màu sắc tựa bức tranh"...

Fashionista tôn chân dài với đầm trễ vai của nhà mốt Shein cùng túi Hermès gam tím. Lena đặt riêng giày Louboutin họa tiết hoa để tạo set đồ đồng điệu.

Váy trễ vai phối màu đen đỏ của hãng Teri Jon mix-match ăn ý với túi Chanel và giày đế đỏ. Trên Pursebop, cô nói các bức hình đều chụp bằng điện thoại và chỉ mất khoảng 5-10 phút phối đồ.

Trong buổi dạo chơi chủ nhật cuối năm 2020, cô phối túi Hermès và giày Louboutin vàng - trùng với chi tiết nhỏ trên váy họa tiết lạ mắt của hãng mốt Kiton.

Người đẹp được fan khen sành điệu khi dạo phố với đầm lệch vai, xếp tầng của thương hiệu Zimmermann. Clutch Hermès và giày Christian Louboutin đen đồng điệu với họa tiết chấm bi trên thân váy.

Túi Kelly Hermès đồng điệu họa tiết hoa hồng trên đầm hiệu Dolce & Gabbana, trong khi giày Louboutin đính lông vũ sắc trắng trùng với nền váy.

Mẫu đàm họa tiết hoa lá tông xám đen lạ mắt được hãng Teri Jon "đo ni đóng giày" theo sở thích, vóc dáng của Lena. Cô phối cùng túi Kelly cỡ mini và giày cao gót ánh bạc.

Công thức phối đồ ton-sur-ton rực rỡ của Lena ứng dụng cho toàn bộ trang phục, túi xách, giày và cả ô che nắng.

Người đẹp sở hữu hơn 100 chiếc túi xa xỉ gam vàng và gần 20 đôi giày cao gót màu sắc tương tự.

Ngôi sao Instagram ưu tiên chất liệu voan trong các chuyến du lịch vì thoáng mát, mỏng nhẹ, tiện di chuyển.

Trên trang cá nhân, Lena thường nói thích mặc rực rỡ, chọn màu cụ thể dựa trên những gì cơ thể cô khao khát. "Tôi lắng nghe trực giác của mình mỗi ngày về mọi thứ, kể cả màu gì để mặc".

Hôm 14/6, sau gần chục năm giấu kín, Lena lần đầu công khai diện mạo và cho biết đã đến lúc lộ mặt. Nhiều khán giả khen cô xinh đẹp, trẻ trung.

Thi Quân
Ảnh: Instagram Panthere_instyle

[Caption]