Thứ bảy, 24/2/2018, 00:04 (GMT+7)

Fashionista 7 tuổi tự lên đồ cho buổi chụp hình của Elle Mỹ

Tuy còn nhỏ nhưng cô bé Coco Hamamatsu đã có lượng fan đông đảo nhờ lối ăn diện ấn tượng theo phong cách Harajuku.

Ấn phẩm Elle phát hành tại Mỹ tháng 3 tới sẽ có sự xuất hiện của một cô bé 7 tuổi, người Nhật với biệt danh Coco Pink Princess. Khác với style công chúa, "bánh bèo" của hầu hết bé gái đồng trang lứa, Coco có sở thích, gu thời trang khá đặc biệt. 

Với sự trợ giúp của bố mẹ, Coco luôn xuất hiện cùng những set đồ cá tính, màu sắc không thua kém bất kỳ fashionista lớn tuổi nào. 

Misato - mẹ của Coco - cho biết sau khi trải qua thảm hỏa động đất ở Fukushima hồi năm 2011, gia đình cô chuyển đến Harajuku - tụ điểm thời trang tại Tokyo và kinh doanh quần áo: "Khi chúng tôi mở cửa tiệm con bé mới 2 tuổi và chưa đi lớp nên cứ quanh quẩn ở đó suốt. Ở Harajuku ai cũng ăn mặc rất thời trang, tiếp xúc với môi trường đó từ bé nên như một lẽ tự nhiên Coco cũng có hứng thú với chuyện váy áo".

Sau khi tạo cho Coco một tài khoản Instagram để chia sẻ những bức hình street style, cô Misato cũng khá ngạc nhiên khi không ngờ con gái mình lại được yêu thích, thu hút nhiều lượt follow đến vậy.

Theo lời kể của mẹ, Coco rất có trách nhiệm với hình ảnh của bản thân, cô bé cân nhắc kỹ và chọn lựa màu sắc mình yêu thích trước mỗi lần chụp hình. Tại buổi photoshoot cho tạp chí Elle, cô bé và bố cùng chọn ra những bộ cánh đẹp nhất sau đó hoàn thiện chúng với các món phụ kiện.

"Nhiều người nghĩ Coco còn quá nhỏ để làm những điều như vậy nhưng chúng tôi không ép buộc con bé điều gì cả. Đó là cách chúng tôi để cho con gái mình phát triển bản thân. Con bé tỏ ra hào hứng với một chiếc váy hoa tại cửa hàng của mẹ từ khi con đang mang tã và giờ đây nó cũng giống như nhiều người, không chịu rời mắt khỏi những món đồ thời trang" - cô Misato chia sẻ với Elle

Coco phối set đồ mang đậm hơi hướng vintage của mình cùng mũ đội đầu và kính mắt thương hiệu Gucci. Cô bé không quên tạo thêm điểm nhấn cho trang phục với túi xách của Balenciaga.

Boots cao cổ được em kết hợp cùng áo bomber bụi bặm nhưng vẫn toát lên vẻ dễ thương, đáng yêu nhờ những họa tiết ngộ nghĩnh in trên áo.

Tiếp xúc với môi trường thời trang từ nhỏ nên cô bé 7 tuổi khá bạo dạn trước ống kính và không ngại tạo dáng, biểu cảm. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới