Thứ tư, 31/5/2023, 10:57 (GMT+7)

Fan tranh cãi vì nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba

Trung QuốcĐịch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người khen 'đẹp như tiên cá', trong khi một số khán giả nói qua ảnh chưa chỉnh sửa, diễn viên lộ nhiều nhược điểm sắc vóc.

Trên thảm đỏ của một tiệc từ thiện hôm 30/5, diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đầm sắc thiên thanh, đính kèm nhiều đá khổ lớn trên viền cổ và thân áo.

Trên Weibo, nhiều khán giả khen cô 'đẹp như tiên cá'.

Tuy nhiên, một số tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba được đưa lên mạng, gây bàn tán, đa phần cho rằng diễn viên gầy gò, lộ vết dấu thời gian trên gương mặt, da chùng nhão, thiếu sức sống... Một số người còn soi trang phục sút chỉ của cô (ảnh phải).

Trong những loạt ảnh đã được chỉnh sửa, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba nổi trội.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc vóc
 
 

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc vóc

Diễn viên được đánh giá có vòng một đẹp xuất sắc.

Thân hình thon gọn của cô cũng được không ít fan khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba chụp bộ ảnh hậu trường sự kiện.

Phim 'Công tố' Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính vừa được ra mắt khán giả.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư'... Gần đây, cô đóng phim 'Dữ quân sơ tương thức' cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Cô chưa công khai yêu ai, tuy nhiên bị đồn yêu Hoàng Cảnh Du sau khi đóng chung phim 'Hạnh phúc trong tầm tay'.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba
 
 

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới