Thứ hai, 1/7/2024, 00:00 (GMT+7)

Fan nữ vây quanh Công Dương, Trần Nghĩa

TP HCMTại các buổi giao lưu của phim 'Mùa hè đẹp nhất' vào cuối tuần, bộ đôi nam chính Công Dương - Trần Nghĩa được nhiều fan nữ bày tỏ sự yêu mến.

Những ngày đầu tiên phim ra rạp, Công Dương chăm chỉ cùng đoàn phim đến từng cụm rạp, gặp gỡ khán giả. Vẻ điển trai, tươi sáng của nam diễn viên tuổi 30 khiến nhiều khán giả yêu thích. Anh cũng được mệnh danh là hot boy giỏi ngoại ngữ, nói lưu loát tiếng Thái, tiếng Anh, tiếng Pháp.

Công Dương đảm nhận tuyến vai chủ chốt nhất của phim 'Mùa hè đẹp nhất', thể hiện chân dung chàng sinh viên sôi nổi, tình nghĩa nhưng cũng có những bốc đồng, cay nghiệt trong bối cảnh giảng đường đầu thập niên 1990. Đây là vai chính điện ảnh đầu tiên của Công Dương, sau 13 năm làm nghề.

Trong các buổi chiếu, một số fan nữ bày tỏ niềm yêu mến, thậm chí tỏ tình với anh khiến nam diễn viên ngượng ngùng. Anh được nhận xét tiến bộ trong diễn xuất.

Tại một số buổi giao lưu, Công Dương được yêu cầu 'bắn' tiếng Thái.

Công Dương nói tiếng Thái
 
 

Công Dương trổ tài nói tiếng Thái theo yêu cầu của fan

Trần Nghĩa, nam chính thứ hai của phim, cũng trở thành tâm điểm trong các hoạt động giao lưu của 'Mùa hè đẹp nhất'. Một fan nữ làm nam diễn viên đỏ mặt khi 'thả thính': 'Anh không có Hà Lan, không có được Thảo Nguyên nhưng anh có được em' (Hà Lan là nữ chính của phim 'Mắt biếc', Thảo Nguyên là nữ chính trong 'Mùa hè đẹp nhất').

Trần Nghĩa dành tặng cái ôm cho một người hâm mộ.

Trong khi đó, Minh Dự (trái) bị khán giả 'réo tên', 'trách cứ' là nguyên nhân gây ra bi kịch cuối phim. Điều này liên quan tới sự cố bị đau bụng của nhân vật do diễn viên hài đảm nhận trong phim, chi tiết gián tiếp đưa đẩy mâu thuẫn giữa nhóm bạn.

TikToker Nguyễn Tụ được xem là một điểm nhấn mới của phim trong lần đầu đóng điện ảnh.

Đoàn phim xúc động với tình cảm của khán giả trong các buổi chiếu. Người xem lớn tuổi nói câu chuyện trong phim gợi nhắc họ nhớ về những ký ức thời sinh viên hơn 30 năm trước. Khán giả trẻ lại yêu thích không khí trong trẻo, hài hước của phim.

NSƯT Công Ninh (trái) dành thời gian đồng hành dàn diễn viên trẻ của phim trong các hoạt động cine tour. Tại một buổi giao lưu, anh tiết lộ từng tỏ tình thất bại thời ngồi trên ghế giảng đường.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới