Chủ nhật, 5/5/2024, 17:44 (GMT+7)

Fan đứng kín trung tâm thương mại ngắm Lưu Diệc Phi

Trung QuốcDiễn viên Lưu Diệc Phi thu hút hàng nghìn người quan tâm khi mặc trang phục dát vàng, dự sự kiện ngày 5/5 tại Tam Á.

Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện trong bộ váy của nhà mốt Ronald van der Kemp trong bộ sưu tập Couture Xuân Hè 2024. Cô góp mặt tại hoạt động với vai trò người phát ngôn toàn cầu của một thương hiệu.

Diễn viên thu hút sự chus ý của đông đảo khán giả khi xuất hiện tại sự kiện.

Lưu Diệc Phi được hàng nghìn người chào đón
 
 

Lưu Diệc Phi được hàng nghìn người chào đón

Trước đó, ngôi sao đến sự kiện với đầm thời trang cao cấp của Elie Saab. Trên Weibo, chủ đề về hai bộ đầm cao cấp Lưu Diệc Phi mặc tại hoạt động thu hút hơn 20 triệu lượt đọc và bình luận, đa phần khen diễn viên 'ngày càng đẹp', 'xứng đáng là nữ thần nhan sắc'...

Lưu Diệc Phi trong thiết kế của Elie Saab.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 tại Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi về nước sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của khoa Biểu diễn khóa 2002. Người đẹp ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong 'Thiên long bát bộ', 'Thần điêu đại hiệp', 'Hoa Mộc Lan', mới nhất là vai diễn Hứa Hồng Đậu trong 'Đi về nơi có gió' gây tiếng vang lớn tại thị trường Đại lục.

Mỹ nhân được đặt cho biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ' nhờ nhan sắc thanh tú, khí chất thoát tục cùng đời tư trong sạch, không vướng scandal. Cô cũng là hình mẫu độc thân tự do, giàu có và lối sống 'chill' của nhiều phụ nữ Trung Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới