Thứ ba, 21/6/2022, 17:53 (GMT+7)

Emma Lê 'phiêu' trên sa mạc với đầm họa tiết

Người mẫu - diễn viên Emma Lê diện loạt đầm họa tiết theo phong cách boho, khoe da bánh mật và vẻ phóng khoáng ngày hè.

Người mẫu Emma Lê giới thiệu bộ sưu tập 'My Lullaby Resort 2022', lấy cảm hứng về mùa hè Italy.

Trên sa mạc cát, nữ diễn viên sinh năm 2000 khoe làn da bánh mật cùng vẻ đẹp phóng khoáng với những thiết kế họa tiết màu sắc.

Bộ sưu tập sử dụng bảng màu nhiệt đới với các sắc đỏ, cam, hồng hay vàng, mang đến hình ảnh người phụ nữ đầy năng lượng trong mùa hạ.

Họa tiết hoa cỏ được sử dụng xuyên suốt khơi gợi tinh thần tươi vui của mùa hè, đồng thời thể hiện ý nhị vẻ đẹp rực rỡ của người phụ nữ.

Họa tiết xéo hay những đóa hoa ngoại cỡ mang đến hiệu ứng thị giác, giúp phái đẹp che giấu các khuyết điểm vóc dáng hiệu quả mà vẫn nổi bật trong từng khoảnh khắc.

Chất liệu lụa thổi hồn cho các thiết kế bay bổng, tạo cảm giác êm dịu và mát mẻ trong những ngày nóng bức.

Không chỉ tôn vinh hình thể, lụa còn thể hiện tinh thần phóng khoáng, sự tự do.

Emma Lê gợi ý nhiều kiểu trang phục cho các chị em trong những chuyến du lịch hay đi biển ngày hè.

Các kiểu đầm liền với những đường cắt phóng khoáng, các thiết kế draping giải phóng hình thể phù hợp với nhiều vóc dáng.

Emma Lê kết hợp trang phục cùng những kiểu phụ kiện đậm chất boho như hoa tai bản lớn, trang sức kim loại, turban hay sandals, tạo nên tổng thể hoàn hảo cho những chuyến viễn du.

Emma Lê là con gái lai Tây Ban Nha của diễn viên Lê Hóa phim 'Bỗng dưng muốn khóc'. Cô sinh năm 2000, học ngành Quản trị kinh doanh Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia TP HCM. Nhờ nhan sắc nổi bật, Emma làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới