Thứ ba, 24/5/2022, 11:05 (GMT+7)

Em út U23 Việt Nam 'vợ con đề huề' ở tuổi 20

Vũ Tiến Long, cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, năm nay 20 tuổi, đã sớm ổn định gia thất.

Vũ Tiến Long sinh ngày 4/4/2002, là cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Hậu vệ CLB Hà Nội được ra sân tất cả các trận đấu của Việt Nam trong hành trình giành huy chương vàng, đá chính ở bán kết gặp Malaysia và trận chung kết với Thái Lan.

Tiến Long đã kết hôn và có một con gái. Anh là cầu thủ hiếm hoi của U23 Việt Nam (trừ đội trưởng Hùng Dũng, 29 tuổi) đã yên bề gia thất. Sau chiến dịch SEA Games 31, Tiến Long ngay lập tức về nhà để ở bên vợ con.

Tiến Long hay bị bạn bè trêu "bế em" mỗi khi đăng ảnh chụp cùng con gái.

Bà xã của Tiến Long tên Diễm Quỳnh. Hai người yêu nhau từ năm 2020.

Tiến Long và bà xã có hình xăm đôi ở cánh tay. Anh xăm ngày sinh của vợ và con gái. Trong khi đó, Diễm Quỳnh xăm ngày sinh của chồng và con.

Diễm Quỳnh cũng sinh năm 2002, có ngoại hình xinh xắn, làn da trắng và đường cong quyến rũ như hot girl.

Cô thường xuyên tới sân cổ vũ cho Tiến Long trong chiến dịch SEA Games 31, kể cả ở Việt Trì và Hà Nội.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Tiến Long chào đời đầu năm 2022, hiện được gần 4 tháng tuổi.

Tiến Long cùng đồng đội chia vui với các CĐV sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Danh hiệu cao quý ngay ở giải đấu đầu tiên cùng U23 Việt Nam là bàn đạp để cầu thủ trẻ CLB Hà Nội tiếp tục phấn đấu và thăng tiến trong sự nghiệp.

Tiến Long để lại hình ảnh đẹp khi an ủi các cầu thủ Malaysia sau thất bại 0-1 trước Việt Nam ở trận bán kết.

Đánh giá phiên bản mới