Chủ nhật, 1/5/2022, 17:30 (GMT+7)

Em gái Công Vinh thân thiết Thủy Tiên

Thừa Thiên - HuếCặp chị dâu em chồng Thủy Tiên - Khánh Chi có nhiều cử chỉ thân thiết khi cùng góp mặt tại buổi tổng duyệt sự kiện 'Xin chào SEA Games' hôm 1/5.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong chương trình. Rảnh rỗi dịp nghỉ lễ, cựu hot girl Khánh Chi đi cùng để hỗ trợ chị dâu.

Hai chị em cùng nhau bàn luận về kịch bản trước khi ra sân khấu. Khánh Chi từ Singapore về Việt Nam cuối năm ngoái, hiện làm việc cho công ty của anh trai - cựu danh thủ Công Vinh.

Cặp chị dâu em chồng trò chuyện tíu tít. Khánh Chi có lúc còn nép vào chị dâu khi bị mọi người trêu đùa. Em gái Công Vinh từng là hoa khôi của Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô kết hôn với một cán bộ trong ngành xây dựng vào tháng 7/2011 và có con gái đầu lòng năm 2015. Sau khi ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân.

Khi ra sân khấu tập dượt, Thủy Tiên được em chồng giúp che ô tránh mưa.

Thủy Tiên và Khánh Chi có mối quan hệ thân thiết, khác hẳn những đồn đoán trên mạng cho rằng cặp chị dâu em chồng 'cơm không lành, canh không ngọt'. Từ ngày về Việt Nam, Khánh Chi được vợ chồng Công Vinh hết lòng hỗ trợ trong cuộc sống.

Thủy Tiên xách túi Hermes Birkin màu hồng trị giá hàng trăm triệu đồng đi tổng duyệt.

Cô dự kiến mang đến một tiết mục sôi động với những màn vũ đạo đẹp mắt.

Cựu danh thủ Công Vinh cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện cùng bà xã với tư cách khách mời của ban tổ chức.

Ảnh: Hahalolo

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới