Thứ hai, 6/9/2021, 02:21 (GMT+7)

Em chồng Ivanka tậu penthouse đắt đỏ

Vợ chồng Joshua Kushner và siêu mẫu Karlie Kloss đang hoàn tất thủ tục mua căn hộ penthouse rộng lớn ở khu phố thượng lưu Nolita, New York.

Joshua Kushner - em chồng của cựu cố vấn Nhà Trắng Ivanka Trump - và vợ siêu mẫu Karlie Kloss đang tiến hành thỏa thuận mua một căn penthouse thuộc tòa nhà nổi tiếng Puck Building, do đế chế bất động sản của gia đình Kushner phát triển, theo Wall Street Journal. Căn penthouse này nằm tại khu dân cư Nolita, nơi tập trung loạt cửa hàng xa xỉ và nhà hàng sang trọng. Đây là căn penthouse cuối cùng còn sót lại của Puck Building, một trong những dự án đắt đỏ nhất New York.

Căn penthouse này ban đầu được niêm yết với giá 66 triệu USD vào năm 2015, theo StreetEasy. Sau đó nó được tung ra thị trường với giá 42,5 triệu USD vào tháng 3/2019, The Wall Street Journal. Sau đó, phát ngôn viên của tập đoàn bất động sản Kushner cho biết căn hộ đã được cho thuê với giá 1,25 triệu USD/năm. Hiện giá thương vụ mua căn penthouse này của vợ chồng Joshua Kushner chưa được tiết lộ. Trong ảnh là phòng khách của căn hộ.

Joshua Kushner là người sáng lập quỹ đầu tư Thrive Capital và không có vai trò gì tại Kushner, công ty từng được dẫn dắt bởi anh trai Jared Kushner, con rể của cựu Tổng thống Donald Trump và là cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng.

Căn penthouse gồm 2 tầng, rộng khoảng 670 m2, có trần hình vòm, được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Căn penthouse có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm.

Phòng tắm lót đá cẩm thạch được tích hợp trong phòng ngủ chính với bồn tắm massage và phòng thay đổ bên cạnh.

Một phòng ngủ khác dành cho khách nằm ở tầng trên của căn penthouse. Các phòng ngủ đều được bố trí phòng tắm riêng.

Một phòng ngủ chính có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố với hai phòng thay quần áo lớn và hai phòng tắm được trang trí nội thất theo yêu cầu của gia chủ.

Nhà bếp sử dụng các thiết bị hàng đầu của các thương hiệu nội thất cao cấp như La Cornue, Sub Zero, Wolf và Smeg.

Phòng ăn rộng lớn hướng ra khu sân vườn. Ngoài các phòng chức năng, penthouse còn có các khu vực khác bao gồm thư viện, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim gia đình, hầm rượu, quầy bar cùng sân hiên riêng tạo cảnh với bãi cỏ tập yoga, khu tập thể dục, bồn tắm thủy lực và quầy wet bar.

Ngoài ra, penthouse này còn sở hữu khoảng 475 m2 không gian riêng tư ngoài trời, bao gồm sân hiên với khu đánh golf nhỏ, bồn tắm nước nóng.

Sân vườn của căn hộ còn thiết kế bãi cỏ tập yoga, bộ môn thể thao yêu thích của siêu mẫu Karlie Kloss.

Sơn Nam (Theo NYP, Ảnh: Realtor)

Đánh giá phiên bản mới