Chủ nhật, 23/10/2022, 08:21 (GMT+7)

Duy Nhất được vợ chăm sóc sau chiến thắng

'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất được bà xã Huỳnh Thị Kim Oanh sát cánh, chăm sóc trong đêm bán kết MMA Lion Championship 2022.

Tối 22/10, Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại đối thủ Phan Huy Hoàng ở bán kết giải MMA Lion Championship 2022 tại Hà Nội. Ngay sau khi trọng tài cho dừng trận đấu, Huỳnh Thụy Kim Oanh - bà xã võ sĩ 'Độc cô cầu bại' chạy lên sàn đấu để ôm chúc mừng anh.

Kim Oanh dùng khăn lau vết thương trên mặt chồng. Là vợ một võ sĩ chuyên nghiệp, cô đã quen với việc chồng bị 'bầm dập' sau các trận đấu.

Kim Oanh cho biết dù sát cánh bên chồng trong nhiều trận đấu nhưng mỗi lần anh lên sàn đấu cô đều cảm thấy lo. Ở trận này, sau hiệp đầu tiên, cô có niềm tin lớn Duy Nhất sẽ giành chiến thắng.

Phan Huy Hoàng (găng xanh, nằm dưới) chỉ gây được đôi chút khó khăn cho Duy Nhất trong hiệp một với những đòn cận chiến và vật.

Sang hiệp hai, Duy Nhất phát huy sở trưởng đánh đứng với những cú đấm và đá uy lực khiến Huy Hoàng bỏ cuộc xin thua. Với chiến thắng này, Duy Nhất giành quyền vào chung kết gặp Võ Thành Trung Tín - học trò của Johnny Trí Nguyễn.

Bà xã dùng khăn lau người cho Duy Nhất khi anh thực hiện thủ tục y tế sau trận đấu.

Cô sau đó thay mặt anh nhận phần thưởng từ ban tổ chức.

Hiện tại bà xã là người quản lý của Duy Nhất, lo cho anh từ dinh dưỡng, luyện tập, làm thủ tục với ban tổ chức mọi thứ khi tham gia các giải đấu.

"Bà xã luôn là hậu phương vững chắc của tôi. Khi có cô ấy bên cạnh, tôi luôn thi đấu với sự tự tin và tinh thần cao nhất", Duy Nhất nói sau trận đấu.

Sau đêm thi đấu, Duy Nhất nhận được nhiều lời đề nghị chụp ảnh từ phía người hâm mộ và cả các đồng nghiệp. Sau giải đấu này, Duy Nhất sẽ trở về TP HCM tập luyện cho vòng chung kết vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới