Thứ tư, 28/6/2023, 13:22 (GMT+7)

Duy Mạnh, Hồ Văn Cường tập nhạc ở biệt thự của Ngọc Sơn

Ca sĩ Duy Mạnh tới thăm biệt thự dát vàng của Ngọc Sơn ở TP HCM, cùng Hồ Văn Cường, Hoàng Châu, Phạm Văn Mách tập nhạc với đàn anh.

Hôm 27/6, Duy Mạnh đến thăm cơ ngơi dát vàng, trị giá hàng trăm tỷ đồng của Ngọc Sơn ở trung tâm Sài Gòn.

'Ông hoàng nhạc sến' cho biết anh mời đàn em tới chơi kết hợp tập luyện cho liveshow 'Tình con' dự kiến diễn ra ở Quy Nhơn, Bình Định vào hai ngày 30/6 và 1/7.

'Đây là lần đầu tôi song ca cùng Duy Mạnh trên sân khấu. Chúng tôi sẽ kết hợp thể hiện liên khúc 'Hãy về đây bên em - Giận hờn - Kiếp đỏ đen - Tiền' được dàn dựng thành một câu chuyện liền mạch, hấp dẫn', Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn và Duy Mạnh tập ở sân khấu 'Đại Gia Đình' được thiết kế như một phòng trà ca nhạc, rộng hơn 300 m2, nằm dưới tầng hầm căn biệt thự của Ngọc Sơn. Đây là nơi danh ca hay mời bạn bè, học trò đến đàn hát, giao lưu, trò chuyện thân tình.

Ngọc Sơn tập nhạc cùng Duy Mạnh
 
 

Ca sĩ Hồ Văn Cường hiện được Ngọc Sơn dìu dắt, hỗ trợ phát triển sự nghiệp ca hát. Hai thầy trò từng đồng hành trong nhiều show ca nhạc từ Nam ra Bắc.

Hồ Văn Cường sẽ cùng Ngọc Sơn hòa giọng hát các ca khúc 'Hướng về miền Trung', 'Hàn Mạc Tử' trong đêm nhạc tổ chức ở đất võ Bình Định.

Lực sĩ Phạm Văn Mách (phải) cũng đam mê nghệ thuật. Anh hào hứng khi được đến chơi nhà, tập hát cùng danh ca Ngọc Sơn.

Phạm Văn Mách ngưỡng mộ dung mạo trẻ trung cùng sức khỏe dẻo dai của 'ông hoàng nhạc sến' ở tuổi 54. Dự kiến, ngoài các tiết mục song ca với khách mời, Ngọc Sơn còn hát solo hơn 20 ca khúc trong liveshow 'Tình con'. Nam ca sĩ cho hay hiện tại anh sung mãn về thể lực, sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu.

Trước liveshow, Ngọc Sơn đã dành một tuần đi thăm và ghi hình các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở Bình Định. Anh cho biết bản thân không ngại nắng gió, đã leo lên các sườn núi cao để quay được những thước phim đẹp, giới thiệu vùng đất võ, nơi có nhiều anh hùng, hào kiệt của dân tộc.

Ca sĩ Hoàng Châu (phải) là con gái nuôi của Ngọc Sơn. Cô sẽ cùng các khách mời khác như Duy Mạnh, Thanh Thảo, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Duy, Hồ Văn Cường, Phạm Văn Mách... biểu diễn trong liveshow của 'ông hoàng nhạc sến'.

Ngọc Sơn khoe đêm nhạc 'Tình con' cháy vé lúc vừa công bố mở bán. Theo nam ca sĩ, giá một cặp vé VIP lên đến 8 triệu đồng nhưng vẫn khan hiếm, nhiều người chậm chân không mua được.

Ca sĩ Đỗ Minh Quân (ngoài cùng bên phải) thần tượng Ngọc Sơn từ lâu. Anh thấy may mắn khi được góp mặt trong liveshow của nam danh ca.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới