Thứ năm, 8/12/2022, 11:55 (GMT+7)

Dương Ngọc Thái đóng người mù trong phim ca nhạc

Ca sĩ Dương Ngọc Thái kể trải nghiệm lần đầu đóng người mù và hậu trường quay phim ca nhạc 'Tình đắng khổ qua'.

Dương Ngọc Thái đóng cặp cùng đàn em kém nhiều tuổi - diễn viên Dương Tú Vy (phải), trong sản phẩm mới.

Anh sắm vai chàng trai nghèo bị mù sống đầm ấm, đơn sơ bên cô vợ xinh xắn, hiền lành.

Nam ca sĩ cho biết anh từng quay nhiều MV, phim ca nhạc nhưng đây là lần đầu vào vai người mù trên màn ảnh. 'Năm 2010 tôi từng đóng phim 'Lâu đài tình ái' với Hà Trí Quang. Khi đó Hà Trí Quang đóng nhân vật bị mù và tôi có dịp quan sát cách cậu ấy diễn. Lúc quay 'Tình đắng khổ qua' tôi nhớ lại hình ảnh của Hà Trí Quang năm xưa và cố gắng bắt chước, diễn giống như vậy. Tôi chưa từng được đào tạo về diễn xuất nên khá hồi hộp, chỉ lo mình diễn vai mù không đạt', Dương Ngọc Thái nói.

Ca sĩ Dương Hoàng Phúc (giữa) - giọng ca từng thi Thần tượng Bolero, thể hiện nhân vật phản diện một công tử nhà giàu hống hách, cướp vợ của Dương Ngọc Thái. Ngoài đời anh là học trò của ca sĩ 'Gọi đò'.

Diễn viên trẻ Dương Tú Vy với tạo hình cô gái quê. Ngoài đời, Tú Vy là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Dương Ngọc Thái - Dương Tú Vy có những cảnh quay tình cảm, lãng mạn giữa thiên nhiên mộc mạc, bình dị. Nam ca sĩ cho biết đoàn phim mất ba ngày quay ở hai địa điểm là tỉnh Long An và huyện Củ Chi, TP HCM.

Dương Ngọc Thái chuẩn bị nhiều trang phục bà ba khi thể hiện vai chàng trai miền Tây Nam Bộ.

Sau những cảnh diễn với Dương Ngọc Thái, Dương Tú Vy lại dạo chơi, chụp ảnh với bạn trai thật của cô - người thể hiện một vai phụ trong phim này (bên trái).

Giờ giải lao 'cậu Ba' Dương Hoàng Phúc tập trung đọc kịch bản, nghiên cứu vai diễn còn 'trai mù' Dương Ngọc Thái tranh thủ lướt điện thoại, đọc tin tức.

Các diễn viên xem lại những cảnh quay trên phim trường. Dương Ngọc Thái cho biết anh vui khi hoàn thành bộ phim ca nhạc đúng tiến độ dù thời điểm làm phim thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều liên tục.

Từ trái qua: ba diễn viên chính Dương Ngọc Thái, Dương Tú Vy và Dương Hoàng Phúc chụp ảnh kỷ niệm.

Phim ca nhạc 'Tình đắng khổ qua' dài hơn 20 phút, hiện phát sóng trên kênh YouTube của Dương Ngọc Thái.

Phim ca nhạc Tình đắng khổ qua của Dương Ngọc Thái - Dương Hoàng Phúc
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới