Thứ hai, 27/12/2021, 14:51 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh cùng bạn trai dự sinh nhật Đỗ Mạnh Cường

MỹHoa hậu Dương Mỹ Linh cùng người yêu hơn 11 tuổi hội ngộ nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong tiệc sinh nhật Đỗ Mạnh Cường hôm 25/12.

Dương Mỹ Linh sánh đôi bạn trai Việt kiều Mỹ (ngoài cùng bên phải) dự buổi tiệc thân mật, ấm cúng mừng sinh nhật nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và diễn viên Trương Minh Cường.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 hẹn hò doanh nhân hơn cô 11 tuổi được gần ba năm. Bạn trai Dương Mỹ Linh hiện là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Không chỉ chăm sóc Dương Mỹ Linh khi cô một mình sống nơi đất khách, bạn trai còn hỗ trợ người đẹp theo đuổi đam mê kinh doanh ẩm thực. Hoa hậu khá kín tiếng về mối quan hệ này. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội hay truyền thông.

Dương Mỹ Linh hiện 37 tuổi. Khi còn ở Việt Nam, cô từng hoạt động sôi nổi với vai trò người mẫu, diễn viên. Sau khi sang Mỹ, hoa hậu chuyển hướng làm kinh doanh. Cô mở quán phở ở bang California, bán phở bò bắp hoa nấu theo công thức riêng được nhiều thực khách người Việt ở Mỹ yêu thích.

Đỗ Mạnh Cường sang Mỹ từ ngày 22/12. Anh dừng chân ở California gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ thân thiết, sau đó sẽ di chuyển đến New York thực hiện các kế hoạch riêng. Nhà thiết kế dự định ở Mỹ ba tuần.

Đỗ Mạnh Cường sinh ngày 24/12 còn diễn viên Trương Minh Cường sinh ngày 26/12 nên cả hai tổ chức chung vào ngày 25/12.

Doanh nhân Huy Cận rất vui khi gặp lại Trương Minh Cường ở Mỹ. Hai người là bạn bè thân thiết hơn 10 năm nay.

'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 1990 - Diễm My - sang Mỹ thăm hai con, kết hợp tụ tập bạn bè hải ngoại sau hai năm xa cách vì dịch bệnh. Chị cụng ly với đàn em Trương Minh Cường, mừng nam diễn viên sắp tái xuất màn ảnh. Tháng 2/2022 Trương Minh Cường sẽ trở lại phim trường, đóng chính trong một phim điện ảnh và tham gia series truyền hình dài 40 tập.

Doanh nhân Lưu Nga (phải) đồng hành cùng Diễm My, Đỗ Mạnh Cường trong chuyến đi Mỹ.

Hai nhà thiết kế Tommy T Phạm (ngoài cùng bên trái) và Tom K Nguyễn (đeo kính) đang sống, làm việc tại Hollywood cũng đến chung vui với Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh kỷ niệm cùng Trương Minh Cường, doanh nhân Huy Cận và kỹ sư Dan Ly (ngoài cùng bên trái) trong buổi tiệc. Ở tuổi 40, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ anh thấy mình có nhiều quan niệm sống khác hẳn khi còn trẻ.

'Tuổi đôi mươi chúng ta thường mong đến những nơi thật sang trọng, vui vẻ để cảm nhận hết những điều thú vị của thế giới xung quanh. Nhưng càng lớn hơn, với riêng tôi, sự thú vị ấy lại được thu gọn bên người thân, bạn bè. Tiệc to, tiệc nhỏ, có quà hay không quà đều không quan trọng. Niềm vui, hạnh phúc của tôi bây giờ là được ngồi trò chuyện cùng mọi người, biết tất cả đều bình an, vui vẻ là đủ. Năm nay, sinh nhật tôi không mong gì hơn là khỏe mạnh, sống an yên mỗi ngày', Đỗ Mạnh Cường nói.

Ông bố 9 con bận rộn với công việc, bạn bè ở Mỹ nhưng hàng ngày đều gọi điện thoại về hỏi thăm, kiểm tra việc ăn uống, sinh hoạt, học tập của các con. Anh mong sớm hoàn tất công việc để về đón Tết Nguyên đán với các nhóc tỳ.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới