Thứ hai, 11/4/2022, 01:00 (GMT+7)

Dương Mịch: 'Tôi không hay nghĩ về chuyện đã qua'

Trung QuốcDương Mịch cho biết không phải là người hay nghĩ về quá khứ mà sống cho hiện tại và tương lai.

Dương Mịch xuất hiện trên Instyle Trung Quốc số mới với vẻ đẹp 'mình hạc xương mai'. Diễn viên chia sẻ với công chúng quan điểm sống của cô hiện tại: 'Quá khứ dù đẹp đến đâu cũng đã qua. Tôi có thể khởi tạo những giá trị mới cho cuộc sống, thay vì luôn nhìn lại những chuyện quá khứ. Điều tôi cần hướng tới là ngày mai'.

Tóc xoăn sóng nhỏ, váy áo gợi cảm giúp Dương Mịch nổi bật trước ống kính.

Dương Mịch hiện tập trung cho công việc diễn xuất, chụp hình tạp chí... và không dành thời gian cho hẹn hò, yêu đương.

Trả lời phỏng vấn, diễn viên nói chuyện hẹn hò mất khá nhiều thời gian và sự quan tâm, trong khi cô quá bận rộn với công việc.

Một số nguồn tin cho hay Dương Mịch thời gian này đang đọc một số kịch bản, tuy nhiên chưa đồng ý tham gia tác phẩm mới.

Dương Mịch trên Instyle
 
 

Dương Mịch trên Instyle

Ngoài công việc, ngôi sao 35 tuổi chủ yếu gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến với 'Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa', 'Tiểu thời đại', 'Tôi là nhân chứng', 'Tú Xuân Đao 2'... Gần đây, cô đóng 'Hộc Châu phu nhân', 'Bạo phong nhãn', 'Cảm ơn bác sĩ', 'Định luật 80/20 của tình yêu'...

Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014, sinh con gái Tiểu Gạo Nếp năm 2016. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài bốn năm. Con gái của cặp sao ở lại Hong Kong, do ông bà nội chăm sóc.

Nguyễn Hương (Theo Instyle)

Đánh giá phiên bản mới