Thứ ba, 31/8/2021, 11:30 (GMT+7)

Dương Mịch nhuộm tóc highlight rực rỡ

Trung QuốcDiễn viên Dương Mịch trông trẻ trung như cô gái tuổi teen khi đi mua sắm với bạn bè ở Bắc Kinh hôm 30/8.

Diễn viên đội mũ, diện đồ đen từ đầu tới chân, áo hoodie rộng thùng thình khiến đôi chân cô càng thêm nhỏ. Điểm đáng chú ý nhất là mảng tóc nhuộm highlight màu đỏ rực của Dương Mịch. Ngôi sao Trung Quốc thích phong cách này và thay đổi màu sắc tóc nhuộm liên tục.

Đi cùng Dương Mịch là bạn thân của cô, hai người đi mua sắm một vòng tại trung tâm thương mại. Gần đây, Dương Mịch rất hay được trông thấy shopping hay đi uống trà sữa với bạn.

Một người bạn của Dương Mịch từng tiết lộ diễn viên mê "gẩy light" từ khi còn là học sinh.

Dương Mịch hiện độc thân. Ngày lễ tình nhân Trung Quốc (Lễ Thất Tịch) vừa rồi, cô cũng cùng bạn gái hẹn hò, mua sắm mà không có chàng trai nào bên cạnh. Điều này làm dấy lên tin đồn cô thực sự đã chia tay Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch hôm đầu tháng 8, khi đi mua đồ và bị nhận ra. Tối đó, khi cô ngồi uống trà sữa, một chàng trai trẻ chạy tới xin chữ ký.

Diễn viên khi đi mua quần áo hôm 23/8.

Vóc dáng gầy thanh mảnh của Dương Mịch.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2"... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

Đánh giá phiên bản mới