Thứ ba, 22/3/2022, 00:00 (GMT+7)

Dương Mịch khát khao tình yêu

Trung QuốcBốn năm sau ly hôn, diễn viên Dương Mịch mong đợi một tình yêu mới.

Dương Mịch xuất hiện trên tạp chí thời trang số mới với phong cách trẻ trung. Cô chia sẻ về công việc, chuyện tình cảm hiện tại. Ở tuổi 36, Dương Mịch nói khao khát có một mối quan hệ mới.

Trong bài phỏng vấn, Dương Mịch nói: 'Tôi mong được yêu từng ngày'. Diễn viên đã ly dị được 4 năm.

Dương Mịch trên tạp chí thời trang số mới
 
 

Dương Mịch trên tạp chí thời trang

Dương Mịch thừa nhận mong thì cứ mong nhưng cô hiểu có được một tình yêu chân thành không dễ dàng.

Dương Mịch nói trong thời đại với tốc độ nhanh, áp lực cao như hiện nay, cô giống nhiều người trẻ cảm thấy mệt và không thiết tình yêu. Cô tâm sự: 'Đối với nhiều người, công việc đã vắt kiệt sức lực. Đi làm rồi về nhà, mặt nạ chưa đắp, nhà cửa chưa dọn, còn phải gội đầu, tẩy trang... Cuộc sống quá mệt mỏi'.

Bất chấp những rào cản và áp lực, diễn viên không sợ yêu và sẵn sàng cho tình yêu. Điều quan trọng với cô là một thái độ yêu chân thành, trong khi tự bản thân mỗi người phải biết cách làm chủ cuộc sống. Cô nhận định: 'Nếu cảm giác an toàn của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào người khác, bạn sẽ ra sao nếu người ấy rời bỏ mình mà đi?'.

Dương Mịch nói cảm giác hạnh phúc là điều quan trọng nhất của tình yêu.

Dương Mịch được khen trưởng thành, quyến rũ hơn ở tuổi ngoài 30.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến với 'Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa', 'Tiểu thời đại', 'Tôi là nhân chứng', 'Tú Xuân Đao 2'... Gần đây, cô đóng 'Hộc Châu phu nhân', 'Bạo phong nhãn', 'Cảm ơn bác sĩ', 'Định luật 80/20 của tình yêu'...

Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014, sinh con gái Tiểu Gạo Nếp năm 2016. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Con gái của cặp sao ở lại Hong Kong, do ông bà nội chăm sóc. Dương Mịch hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

Đánh giá phiên bản mới